“คริส”รักแฮปปี้ ไม่คิดแต่ง


ลุกขึ้นมาสลัดผ้ามาในคราบสาวเซ็กซี่ สำหรับสาวแนว คริส หอวัง แห่งคลื่นเก็ท 102.5 ที่ได้สุดได้หัวใจของ หนุ่มกุ๊ยอุ๋ย-นที เอกวิจิตร์ หนึ่งในสมาชิก วงบุดดราเบลส คบหาดูใจมากว่า 2 ปีแล้ว แถมกำลังแฮปปี้สุดๆอีกต่างหาก
   
สาวคริสเปิดใจว่า “คบกันมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ เหตุผลหนึ่งเลยคงเป็นเพราะเขาเป็นคนดี เลยทำให้เราสองคนเข้าใจกันได้ ไม่ต้องทะเลาะกันมากเท่าไร ที่ทะเลาะกันบ้างก็มี แต่ว่าจะเกิดขึ้นจากคริสซะมากกว่า แต่เขาจะให้อภัย ทำให้คุยกันรู้เรื่อง ถ้าถามเรื่องแต่งงาน คริสไม่เคยตั้งไว้ว่าผู้หญิงห้ามเกิน 30 ปี ต้องแต่งงาน เพราะว่าคริสว่ามันใช่เมื่อไรก็คงอยากแต่งเอง

ตอนนี้ตัวเองยังสนุกกับงานที่ทำอยู่ ยังอยากไปเที่ยว ไปทะเลอยู่ ที่สำคัญคือยังไม่อยากมีลูกด้วย เพราะคริสคิดว่าการที่คนเราจะแต่งงานกันนั้น ต้องคิดอยากมีลูกด้วย ถ้าไม่ได้คิดอยากมีลูก แล้วจะแต่งไปทำไมล่ะ พูดง่ายๆ
ถึงวันนั้นเมื่อไร พร้อมแล้ว อยากมีลูกแล้ว อยากมีครอบครัวแล้ว เต็มที่กับชีวิตที่อยู่คนเดียวแล้ว จะช้าหรือเร็วก็ได้ วันนี้ยังตอบไม่ได้ค่ะ

พรุ่งนี้อาจจะอยากมีลูกแล้วก็ได้ แต่ ณ วันนี้ยังไม่อยากมี สำหรับคริสตอนนี้ ทำงานก่อนดีกว่า เพราะตอนนี้กำลังสนุกกับงานเลยค่ะ” เนื้อหาหลักๆไปหาอ่านต่อได้ใน นิตยสารMIX เล่มล่าสุด



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์