ผิง เหนื่อยรักห่วย รอวันตัดใจจากบอย

เล่นแฉแฟนสาวออกสื่อ ซะจนโดนคนวิจาร์ณต่างๆนาๆ

สำหรับไฮโซหนุ่ม ''บอย'' ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ หวานใจคู่
มั่นหนุ่มของสาวไฮโซ ''ผิง'' พิมภาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ถึงเรื่องรอยสักคืนดี ที่สาวผิงชื่นอกชื่นใจ ให้สัมภาษณ์ออกสื่อว่าหนุ่มบอยยอมทำเพื่อเป็นการง้องอน หลังจากมีเรื่องระหองระแหงที่ฝ่ายชายมีข่าวพัวพันกับนางเอกสาววิก 3 ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' 



แต่ที่ไหนได้ พ่อหนุ่ม กลับเกิดอาการปริ๊ดแตก แฉเป็นฉากๆ ว่า"คุณหล่อนนั้นแหละ พาไปสักแกมบังคับเสียนั้น" 

เนื่องจากจากที่สาวผิงดันไปให้สัมภาษณ์ถึงสาวเจนนี่..ทำให้หนุ่มบอยต้องโดนคำครหา..ไม่จบไม่สิ้นสักที อารมณ์โมโหหน้ามืดเข้าสิง ความรักเหือดหาย ทำเอาสาวผิงหน้าแตก..หมอไม่รับเย็บ!! ดู..ดูแล้วความรักของทั้งคู่ถ้าจะเกิดรอยร้าวครั้งใหญ่ ซึงถึงแม้ว่าด้านฝ่ายหญิง ยังคงพยายามประคับครองหัวใจต่อไป ..แต่ดูรอยร้าวครั้งนี้ถ้าจะสมาน..ยากเอาการอยู่

แถมหมอดูยังแอบมาคอนเฟิร์มอีกเสียนี่ว่า สาวผิงเนี่ยมีเกณฑ์
เป็นหมายขันหมากซะด้วย ซึ่งเรื่องนี้นักข่าวไม่รอช้าเข้าไปสบถามเจ้าตัวได้ความว่า

"ไม่รู้สิตลอด 6 ปีที่คบกันมา หลายครั้งที่ผิงให้โอกาสเค้านะ ถามว่ารักเค้าไหมมันก็มาก..ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรเหมือนผิงก็ยังรักเค้าเท่าเดิม แต่บอกตามตรงว่ามันเหนื่อย..เหนื่อยมาก  มีหลายคนถามเหมือนกันว่าเหนื่อยแล้วทำไมยังรัก ไม่รู้ซิ...ผิงว่ามันไม่ง่ายขนาดนั้น ผิงผ่านอะไรด้วยกันมากับบอย ซึ่งมันเยอะมาก และถึงแม้ว่าที่ผ่านมาเค้าจะผิดแค่ไหนก็ตาม แต่ผิงก็ยังรักบอยเท่าเดิม"


ที่หมอดูทำนายล่ะเชื่อไหม??

"ปกติก็เป็นคนเชื่อเรื่องพวกนี้อนู่แล้ว ไม่รู้ซิเบื่อก็คงจะดีมั้ง (หัวเราะ) รออยู่เหมือนกัน ว่าเมื่อไรจะเบื่อสักที"

มีแววไหม??

"ไม่นะ ทุกวันนี้แค่ไม่โทรหา เค้าก็จะตามแล้วว่าทำอะไร ยังไง ก็รักเค้ามาก แต่ก็เหนื่อย ถ้าวันนึงเค้าเดินมาบอกผิงว่าเลิกกันไหม ผิงก็คงแล้วแต่เค้า อนาคตมันตอบไม่ได้..คงต้องปล่อยไป ถ้าวันข้างหน้าไม่ได้อยู่ด้วยกัน ผิงก็อยากให้เค้ามีความรักที่ดี มีความสุข"

เหนื่อยขนาดนี้..เคยคิดจะถอนหมั้นบ้างไหม??

"ผิงมาถึงตรงนี้..มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แล้ว(ยิ้ม) เกรงใจครอบครัว ถ้าถามตัวผิงเหรอ ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องการอะไร จริงๆก็อยากกลับไปค้นหาว่าเราต้องการอะไรกันแน่ ที่ผิงพูดไม่ได้หมายความว่าจะเลิก หรือเบรกอะไรนะ อย่าเข้าใจผิด ผิงก็อยากให้เค้าคิดได้ ให้โตสักที บางทีก็โทษตัวเองเหมือนกันว่าเพราะเราหรือป่าวที่ไปเรียนเมืองนอกเลยทำให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้  ผิงเข้าใจบอย พยายามเข้าใจเค้า เค้าเอง ก็มีความรู้สึก อยากมีคนคอยดูแลเอาใจใส่ แต่ให้ผิงเลิกเรียน ผิงทำไม่ได้ มันสำคัญกว่าเรื่องรัก ถึงแม้ว่าจะเอยปากขอ แต่ผิงก็ทำให้ไม่ได้จริงๆ"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์