เป้ย!! งงอีกรอบ.... กลับลำยังรักกันดีกับอาร์

ลมเพลมพัดซะจริง ๆ สำหรับความรักของหนุ่มสาวคู่นี้!!


เป้ย  ปานวาด และ อาร์  เดอะสตาร์ ที่ตอนแรกมีข่าวออกมาว่าสาวเป้ยชักเหลืออด ออกอาการโมโหกึ่งวีนเรื่องที่หนุ่มอาร์ ไม่มาทานข้าวด้วยกัน ถึงกับตัดความสัมพันธ์กันเลย โดยสาวเป้ยบอกกับผู้สื่อข่าวในตอนนั้นว่า "ตอนนี้ความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อนร่วมวงการค่ะ" งานนี้สื่อมวลชนที่ได้ยินได้ฟังก็พากันอื้ออึงกันเป็นแถว ว่าทำไมมันช่างรวดเร็วและง่ายดายขนาดนี้ โดยอีกฟากหนุ่มอาร์ ก็ออกมาเล่าถึงเรื่องราววที่ทำให้สาวเป้ยเกิดอาการงอน เพียงเพราะสื่อสารกันผิดพลาดเรื่องนัดกันทานข้าว!!



แต่มาวันนี้ สาวเป้ยกลับบอกวันนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิม.....

เนื่องจากวันนี้ที่มีการคุยกันเป็นเพราะการสื่อสารที่ผิดพลาดกันเท่านั้นเอง...สาวเป้ยยังบอกอีกว่า ตอนนี้ก็ยังคุยกันปกติ ส่วนเรื่องที่หมอดูออกมาทายทำนายเกี่ยวกับความรักของเธอนั้นโอเคเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคนเราคบกันเราก็รู้ดีอยู่แล้วว่าตอนนี้เรามีความรู้สึกยังไงต่อกัน อาร์เค้าก็มีพูด ๆ บ้างว่าทำไมเค้าต้องมายุ่งกับเรื่องของเรา ซึ่งเราสองคนก็ต้องหนักแน่นอย่าไปเชื่อใคร....ส่วนที่ทายว่าเป้ยจะได้กลับไปรีเทิร์นกับแฟนเก่า(พี่บุษย์) อันนี้ไม่มีแน่นอนค่ะ...รับรอง!!

แล้วข่าวที่ว่าอาร์ไปคุยกับทางผู้ใหญ่เป้ยละ....เพื่อขอแต่งงาน!?

เรื่องแต่งยังไม่มีหรอกค่ะ แล้วเรื่องจะมาเซอไพรซ์เรื่องนี้ก็คงไม่มีแน่ ๆ เพราะอาร์เค้าก็ไม่ใช่คนชอบเซอร์ไพรซ์อยู่แล้วด้วย ซึ่งถ้ามีการมาขอจริง ๆ เป้ยก็คงยังไม่แต่งหรอกค่ะ อยากทำงานเก็บเงินกันก่อนมากกว่า เพราะการแต่งงานก็ถือเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกันไม่ใช่เพราะเราคิดจะแต่งเพื่อลบคำสบประมาณของใคร!!

ส่วนข่าวที่ว่าเป้ยลดความสัมพันธ์อาร์เหลือแค่เพื่อนนั้น เป้ยยอมรับว่าตอนนั้นงง ๆ นิดนึง เพราะสื่อสารกันผิด เป้ยเข้าใจว่า อ้าวไม่ชวนกินข้าวเลยหรอ ไหนบอกว่าจะมารับไปทานข้าวด้วยกัน...งงนิดหนึ่งค่ะ...~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์