จับตา อาร์ - เป้ย เลิกมั้ยถ้าหมอคอนเฟิร์ม

เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีหมอดูคนไหนที่จะฮอตได้เท่ากับ "หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม" อีกแล้ว เพราะจากคำทำนายผ่านสื่อต่างแม่นราวกับตาเห็น


ไม่ว่าจะเป็นคู่ของสาวพลอยกับอดีตแฟนหนุ่มหน้าหล่อโดม ปกรณ์ ลัม หรือคู่รักร้อยล้าน "ทาทา - เปรม" ก็มีอันต้องล้มพับโครงการวิวาห์เหลือแค่คำว่า "จะรักกันตลอดไป" ท่านั้น และล่าสุดสด ๆ ร้อน ๆ กับคู่รักปิ๊งกลางกองถ่าย "ฟลุค - แป้ง"


ซึ่งที่ร่ายยาวมาเนี่ยหมอกฤษณ์คอนเฟิร์มเคยออกมาทำนายทายทักมาแล้วว่า
ยังไงก็ไม่ใช่เนื้อคู่กัน ยังไงก็ต้องเลิก คอนเฟิร์ม !!! ซึ่งแต่ละคู่ที่โดนทำนายทายทักต่างก็เคยออกมาโต้ข่าวสวนกระแสคำทำนายกันมาแล้วทั้งนั้น แต่สุดท้ายมิวายไปไม่รอดสักราย เหลือก็แต่คู่ของหนุ่มอาร์กับสาวเป้ยนี่แหล่ะ


ส่งผลให้ตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นที่จับตาไปโดยปริยาย ไม่ว่าจะกระดิกกระเดี้ยวไปทางไหนก็มีแต่หูตาสับปะรดคอยจับจ้อง ยิ่งเวลาจะอ้าปากแต่ละทีก็มีแต่คนคอยเงี่ยหูฟังว่าทะเลาะกันหรือยังแทบทั้งนั้น



เพราะก่อนหน้านี้ "หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม" เคยทำนายเอาไว้ว่ายังไงอาร์กับเป้ยก็ไม่ใช่เนื้อคู่กันอย่างแน่นอน เพราะหมอกฤษณ์ทำนายเอาไว้ว่าเนื้อคู่ของสาวเป้นนั้น จะเป็นคนที่รูปร่างเล็ก ๆ แถมยังเป็นพ่อหม้ายที่แก่กว่าเป็นสิบปีทีเดียว


ซึ่งงานนี้สาวเป้ยก็ออกมาโต้กระแสตลอด แถมยังบอกด้วยซ้ำว่าที่หมอคอนเฟิร์มออกมาทำนายนั้นมีที่ไม่จริงด้วยเหมือนกัน ไม่ใช่จริงไปทุกเรื่อง ก่อนจะย้ำว่าตอนนี้หนุ่มอาร์ยังถือว่าเป็น
คนพิเศษที่สนิทที่สุด และยังไม่เลิกกันแต่อย่างใด มีเพียงถอยอารมณ์ออกมาคนละนิดเท่านั้น


ด้านฟากนายอาร์เองก็ยืนยันหนักแน่นว่า
ผมกับเป้ยยังไม่เลิกกัน เจอกันบ่อย ๆ เหมือนเดิม เขาก็ยังน่ารักเหมือนเดิม เรายังสนิทกันเหมือนเดิม และที่เห็นออกงานด้วยกันนั้นก็ไม่ได้สร้างภาพตามที่คนอื่นเข้าใจ เพราะถ้าสร้างจริง บางงานที่เค้าจ้างเป้ยคนเดียวอาร์จะไปทำไม


งานนี้ยังไงก็คงต้องรอดูกันต่อไป เพราะฝ่ายหนึ่งก็มีกรณีเลิกราของดาราที่เคยทำนายเป็นเครื่องยืนยัน ส่วนอีกฝ่ายก็มีความรักเป็นเครื่องยืนยัน ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตกลงแล้วความรักของคู่นี้จะออกหัวหรือออกก้อย แต่อย่างน้อย ๆ แค่คนสองคนเข้าใจตรงกันก็โอเคแล้วใช่มั้ยล่ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์