พิมรับเคยคิดฆ่าตัวตายบ่อย


"พิม" พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ถูกหมอดูทำนายว่าจะมีเนื้อคู่เป็นตำรวจ นักการเมือง เจ้าตัวเปรยใครก็ได้ที่คบแล้วเป็นกำลังใจ เผยที่ผ่านมาผิดหวังจนคิดอยากตายหลายครั้ง


ผิดหวังเรื่องความรักมาหลายครั้งหลายครามาครั้งนี้ "พิม" พิมพ์พรรณ ก็เริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่มาได้พักใหญ่แล้ว เจ้าตัวเผยว่าเป็นคนในแวดวงการเมืองอีกแล้ว ตามที่หมอดูเคยทำนายทายทักเอาไว้ 


"หมอดูทักว่าเนื้อคู่พิมถ้าไม่ตำรวจก็จะเป็นนักการเมือง ที่ผ่านมาใช่หมดเลย แล้วบอกว่าจะเป็นคนรูปร่างท้วม อายุมากกว่าค่อนข้างเยอะ ซึ่งคนที่พิมกลังคบอยู่ตอนนี้ก็เข้าข่ายนะ นอกจากนี้หมอดูยังทักพิมด้วยว่า ถ้าเลยปีนี้ก็ไม่ได้แต่งงานแล้ว เลยปีนี้ก็ปิ๋วแล้ว ซึ่งมันก็อีกไม่กี่เดือน แต่ก็ช่างมัน ไม่เป็นไร 

พิมเป็นผู้หญิงก็อยากแต่งงาน แต่ถ้าเขาไม่พร้อมก็ไม่เป็นไร เมื่อก่อนพิมอยากแต่งงาน แต่ตอนนี้ไม่ซีเรียส ขอแค่มีกำลังใจ เพราะพิมเป็นคนเลิกกับแฟนแล้วทำอะไรไม่ได้ ขอแค่มีคนดีๆ ดูแลเรา ดูแลด้านจิตใจก็พอแล้ว




ซึ่งคนนี้เขาก็ดีมากเลยใจดี แต่พิมบอกชื่อไม่ได้ เพราะเขาโดนโจมตีหลายอย่าง เขาไม่ใช่นักการเมืองใหญ่ เป็นที่ปรึกษาอะไรทำนองนี้ ไม่ได้อยู่ตำแหน่งใหญ่ เขาอายุเยอะกว่า 8 ปี แต่พิมชอบคนอายุเยอะกว่า พิมชอบคนที่ดูแลเราได้ 

เพราะเราเป็นพี่คนโต เหนื่อยมาเยอะ ที่ผ่านมาเจอคนรวยก็เยอะ แต่คนดีน้อย สำหรับคนนี้ถือว่าเป็นคนดี เขาจะไม่ก้าวก่ายพิมเลย ทำงานก็ต่างคนต่างทำ คบเป็นเพื่อนด้วย เป็นแฟนด้วย ไม่ตีกรอบให้กัน ก็อยากให้รักครั้งนี้มันดี" พิมแจกแจง


พิมเผยว่าความผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมา ทำให้เธอคิดอยากฆ่าตัวตายทุกครั้งที่เจ็บ เพราะอกหักทีไรจะอาการหนัก ต้องอาศัยการเยียวยาด้วยการอยู่กับเพื่อนให้มากที่สุด อาการถึงจะดีขึ้น


"ตอนนั้นคิดว่าทำไมชีวิตเรามันชั่วช้าอย่างนี้ เราเป็นคนดีทำไมต้องเจอเรื่องแบบนี้ รักใครไม่เคยหวังอะไรจากใคร ทำไมต้องเจอเรื่องเลวร้ายอย่างนี้ แต่มันอารมณ์วูบหนึ่งของคนเรา ที่ไม่ดีเลย โง่

 ตอนนั้นคิดว่าอยากจะกินยาตาย เพราะไม่เจ็บดี แต่สุดท้ายก็ไม่เอาหรอก เรามีภาระเยอะ เราตายไปคนหนึ่ง พ่อแม่จะอยู่ยังไง ก็จะกลับมาคิดถึงพ่อแม่ทุกครั้ง แต่แค่คิดว่า 

ณ เวลานั้น อารมณ์รุนแรง เป็นทุกครั้งที่อกหักเลย มีแฟน เลิกกับแฟนก็จะเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง จนเพื่อนชินแล้ว" นักแสดงสาวหัวเราะปิดท้าย
 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์