ยินดีร่วมงานพลอยชมพู่เศร้าร่ำลา7สี


"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ย้ำไม่มีปัญหาหากต้องร่วมงานกับ "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ แม้ตกเป็นข่าวกิ๊กกับ "โดม" ปกรณ์ ลัม ดี๊ด๊าข้ามช่องประเดิมละคร 2 เรื่อง เศร้าร่ำลาแฟนช่อง 7 สี


ยอมรับแล้วว่าข้ามช่องมาอยู่วิกพระราม 4 อีกทั้งประเดิมด้วยละคร 2 เรื่อง คือ ไฟโชนแสง กับ "เพลิงพราย" สำหรับนางเอกชื่อดัง "ชมพู่" อารยา และล่าสุดก็มีข่าวว่าเธอได้ร่วมงานกับ "พลอย" เฌอมาลย์ ในละครเรื่องหนึ่ง ทั้งนี้เธอกล่าวดังนี้


"ตอนนี้ที่แน่ๆ ชมมีละคร 2 เรื่อง เพลิงพราย กับไฟโชนแสง ของค่ายยูม่า กับค่ายกู๊ด ฟิลลิ่ง

(มีเรื่องหนึ่งที่เล่นกับ "พลอย" เฌอมาลย์ ด้วย) เรื่องไหนล่ะ ชมยังไม่ทราบเลย ถ้าเล่นก็ไม่มีปัญหาเลย จริงๆ ก่อนจะมีข่าว ชมยังคุยกับพลอยอยู่เลย พลอยยังบอกเลยว่า เฮ้ย...จะมาเหรอ ดีๆ มาอยู่ด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้คุยกันอีก ตอนนี้ชมยังไม่มีเบอร์พลอยด้วย แต่เพื่อนที่สนิทกับพลอย เขาก็บอกว่าคุยกันเรื่องข่าวนี้ พลอยก็ขำ

(ซีเรียสไหม ข่าวโยงไปโยงมา) ชมค่อนข้างซีเรียส ชมไม่อยากมีเรื่องกับใคร เพราะชมก็อยู่นิ่งๆ ของชม เพิ่งเข้ามาก็งานเข้าเลย" ชมพู่กล่าวอย่างอารมณ์ดี




ถามต่อ ว่าตกลงเล่นละครกับพระเอก "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพนธ์ หรือไม่ ดาราสาวยอมรับว่าข่าวนี้ลือสนั่นมาก แต่ยืนยันว่าไม่ทราบเรื่องนี้


 "กับพี่เคน ลือกันหึ่งมาก ชมว่าไปเช็กทางโน้นดีกว่า อีกตั้งเดือนหนึ่งถึงจะเปิดกล้อง คุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง 3 แล้ว ท่านก็น่ารัก มีอะไรก็พูดคุยกันได้ ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ก็เตื่นเต้น หวิวๆ ด้วย จะเลี้ยงส่งพี่ๆ ช่อง 7 ด้วย
 
(เห็นร่ำลาในรายการ คันปาก ด้วย) ก็ไม่ถึงร่ำลาหรอก คือบ๊าย บาย ท่านผู้ชม เราไม่ได้เป็นเจ้าของรายการ ก็ไม่อยากจะส่วนตัวมาก

(เมื่อถึงวันที่ต้องทำงานที่ช่อง 7 สี วันสุดท้าย) อย่าพูดสิ จะร้องไห้" นางเอกสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าการย้ายช่องในครั้งนี้ ไม่กลัวนางเอกช่อง 3 จะเขม่น


"อ๋อ...คงไม่หรอก ทุกคนก็มีหน้าที่ของตัวเอง ถามว่าต้องปรับตัวเยอะมั้ย คือไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน เราก็ตั้งใจเป็นผู้ร่วมงานที่ดีอยู่แล้ว

(ช่อง 3 ไม่นิยมเซ็กซี่เท่าไร) ชมก็ไม่ซีเรียส ชมว่าชมก็ดูตัวเอง ที่ผ่านมามันก็ไม่น่าเกลียดอะไร โตแล้วเราก็ดูแลตัวเอง" ชมพู่กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์