โบไม่ปักใจเชื่อฟลุคตามจีบแพง

"โบ" ไม่ปักใจเชื่อ "ฟลุค" ตามจีบ "แพง" เผยฝ่ายหญิงยังโทรมาปรึกษาเรื่องแฟน ลั่นไม่อยากไปยุ่งเรื่องส่วนตัวฝ่ายชาย ปัดว่านมาตามจีบ

ช่วงนี้สาว "โบ ชญาดา" ต้องเหนื่อยใจ เมื่อถูกรุมถามถึงอดีตสามีอย่าง "ฟลุค เกริกพล" ที่ไม่ยอมทิ้งลาย แถมยังวาดลายไปถึง ดีเจสาว "แพง ขวัญข้าว" แต่อย่างสาวโบก็ยังไม่ปักใจเชื่อกับกระแส งานนี้เจอเจ้าตัวเลยข้อถามตามกระแสข่าวฟลุคมาจีบแพงด้วยรู้สึกอย่างไรบ้างกับข่าว "ก็ได้ยินมาเหมือนกันก็ประมาณนั้น แต่เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้าไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรค่ะ"


แล้วได้คุยเรื่องนี้กับฟลุคมั๊ย

"ส่วนใหญ่จะคุยกันแบบแซวกันมากกว่า บางทีโบคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า โบไม่ได้ไปก้าวก่ายกับเขาอยู่แล้ว คุยกันแบบเพื่อนอะไรอย่างนั้น"

มีข่าวว่าแพงโทรมาคุยด้วย

"ก็งงเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้ยังคุยกันอยู่เลย ไม่เห็นเล่าให้ฟังเลย "

แล้วคุยเรื่องฟลุคมั๊ย

"ไม่ค่ะ ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย ก็ยังงงอยู่เหมือนกัน"


รู้จักกับแพงได้อย่างไง

"เป็นน้องๆ ที่รู้จักต่อๆกันมา แต่ก็มีคุยๆกันบ้าง"

ปักใจเชื่อไหมเรื่องฟลุคกับแพง

"มันก็ไม่ใช่คนเดียว มันก็ต้องดูกันทั้งคู่ อย่าไปคิดถึงคุณฟลุคในมุมนั้นมุมเดียวเลย บางทีก็ต้องมุมอื่นๆด้วย"

แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างที่ฟลุคยังไม่ทิ้งลายคาสโนวา

"ก็ไม่รู้ค่ะ ก็ต้องให้ดูดีๆ ว่าอะไร คืออะไร เรื่องส่วนตัวของเขา ว่าฟลุคจะชอบใคร ให้เขาทำให้ในสิ่งที่เขามีความสุขก็ดีน่ะคะ ก็อยากให้เขามีสติ ใจเย็น ซึ่งข่าวมันก็เกี่ยวข้องกันมาเรื่อยๆ ข่าวก็ยังติดตามเขาอยู่ตลอด เพราะเขาเป็นคนของประชาชน เป็นคนมีชื่อเสียง ที่จริงแล้วคุณฟลุคเขาเป็นคนไม่มีอะไร เขาเป็นคนสนุกสนาน เฮฮาตามประสาคนโสด โบก็เข้าใจเขา เขาก็เหงามันก็เป็นเรื่องทำมาธรรดาที่จะมีเพื่อน ก็อยากให้เขาดูให้ดีมากกว่า อยากให้เขาเจอคนที่ดีๆ โบว่าเขาเป็นคนรักใครรักจริงน่ะค่ะ บางทีมันเรื่องส่วนตัวเค้า เราก็ไม่รู้ว่าอะไรคืออะไร ถ้าเป็นไปได้เขาคงอยากมีใครสักคนหนึ่งที่เขาอยู่ด้วยแล้วเขามีความสุข ก็ต้องรอดูกันไป"


ถือว่าฟลุคยังมีเสน่ห์อยู่มั๊ย

"ฟลุคเขาก็เป็นคนดีนหนึ่ง ที่มีจิตใจที่ดีมาก เพียงแต่ว่าคนเราคบกันไม่ใช่เรื่องตรงนั้น มันอยู่ที่ว่าคนเราเข้ากันได้หรือเปล่า ทุกคนก็มีความดีเป็นของตัวเองอยู่แล้ว แต่ก็อาจจะไม่ได้สมบูรณ์แบบไม่ซะหมด อยากให้มองในอีกมุมเดียวกัน ยอมรับกันได้ ก็คบกันได้"

ถือว่าตอนนี้ฟลุคเป็นอย่างไรบ้าง

"โบว่าตอนนี้เขาก็มีความสุข โบเห็นเขามีความสุขก็ดีแล้ว แต่อย่าว่าทำให้เขาเสียใจเลย อะไรที่ทำให้เขาเสียใจมันก็มีผลกระทบต่อเราด้วย เพราะเขาเป็นพ่อของอชิ ไม่อยากให้เขาเสียใจ อยากเห็นเขายิ้มได้"

เขาเคยมาเศร้าให้เห็นอีกมั๊ย

"เขาก็เศร้า เราก็เป็นห่วงใยกับเขาอยู่แล้ว"


ฟลุคยังมาปรึกษาเรื่องแป้งอีกมั๊ย

"ไม่ได้คุย ยังเห็นเขาเศร้า พอเราเห้นตามข่าวก็บอกเขาว่าอย่าคิดมากเลย ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกันก็โอเค ก็ให้เขาค่อยดูกันไปมันก็ไม่แน่ไม่นอนหรอ อาจจะดีขึ้นก็ได้"

หลายคนเห็นว่าแป้งเลิกกับฟลุคแล้วก็หันมาเชียร์โบมากขึ้นกว่าเดิม

"ก็เป็นเรื่องธรรมดา มันก็ยังเกี่ยวข้องกันอยู่ แต่ก็ไม่รู้สึกอย่างไร และก็ไม่อยากให้ใครมองใครไม่ดีมากกวา อย่างเรื่องพวกนี้ก็เป็นเรื่องของคน 2 คน บางครั้งคนอ่านก็มีความรู้สึกร่วมไปด้วย เราก็ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น โบกับแป้งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรต่อกัน เรื่องอะไรที่ผ่านมาแล้วก็ให้จบกันไป"

มีข่าวมาว่าว่านแอบปลื้มโบด้วย

"ไม่เลย เห็นข่าวลงไปแล้ว ก็งงไปเลย มันไม่จริงเลยเพราะว่านเขาก็มีตัวจริงของเขา คงไม่มีทางเลย ก็สนิทกันเหมือนน้องทั่วไปเรื่อยเปื่อย ซึ่งว่านเขาเป็นเด็กกว่ามีความเคารพแบบน้อง แล้วเขาก็เคารพโบมากแบบพี่ เราก็ต้องมาโดนจับคู่อยู่แล้ว เพราะเราไม่มีใครพอไม่คุยอะไรกับใครก็โดนบ้างเป็นธรรมดา คือตอนนี้ก็ยังไม่ใครเข้ามาอีกอย่างเรายังเหนื่อยกับการทำงานอยู่ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์