ยอมเป็นหญ้าอ่อน ให้เคี้ยว แจ็ค ยอมรับปลื้ม พี่ครีม


เป็นคดี "รักข้ามรุ่น" อีกรายของวงการบันเทิงซะแล้ว

เมื่อมีข่าวออกมาว่า หนุ่มหน้าใสจากเวที นักล่าฝัน "แจ็ค AF4" หรือ "เมธัส ตรีรัตนวารีสิน" ออกอาการปิ๊งปั๊งดาราสาวรุ่นพี่ "ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา" เข้าแบบเต็มเปา ถึงขนาดโทร.สานสัมพันธ์

"มีคนถามเรื่องพี่ครีมเยอะมาก ผมปลื้มเค้าเพราะพี่ครีมมาป็นนักแสดงรับเชิญให้ละคร "มหาชนชาวแฟลต" ทางช่อง 3 ที่ผมแสดง ผมปลื้มเค้าตั้งแต่ก่อนเข้าประกวด AF ซะอีก ผมเจอเค้าครั้งแรกก็เข้า ไปคุย ไปบอกว่าผมชอบนะ ยังไงดีล่ะ มันเหมือนเราเจอดารา เจอคนที่เราชื่นชมน่ะ"

ครีมฝากชมว่า "แจ็ค" น่ารัก?
 
"เหรอครับ ก็นิดหน่อยครับเราก็ได้คุยอะไรกันมาก ผมเองก็ไม่ค่อยรู้จักใครในวงการบันเทิง ถ้ามีเพื่อนใหม่ๆบ้างก็คงดี แล้วพี่เค้าเป็นคนที่เราปลื้มอยู่แล้ว เลยอยากรู้จักเค้า เพราะตอนนี้ผมก็มีแต่เพื่อนๆ AF แล้วก็ไม่ค่อยมีเพื่อนที่เป็นรุ่นพี่ในวงการด้วย

ข่าวว่าแอบขอเบอร์?
 
"เรื่องขอเบอร์นี่ไม่นะ ไม่ค่อยได้คุยหรอก ส่วนมากคุยกันทางเอ็มเอสเอ็นมากกว่า" เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แล้ว "หนุ่มแจ็ค" ไปได้เบอร์เอ็มเอสเอ็นของ "สาวครีม" มาจากไหน เจอย้อนมุกเข้าแบบนี้เจ้าตัวถึงกับจนมุม

"เบอร์เอ็มฯ ใช่มั้ยครับ (หัวเราะเขินๆ) ไม่ได้ขอครับ แต่ว่ามีวิธีเอามา บอกไม่ได้จริงๆ ครับ ก็ไปสืบเสาะมานิดหน่อย ก็เราอยากคุยกับเค้านี่ครับ แต่ก็อย่างที่บอกนะ ไม่ค่อยได้โทรศัพท์หรอก เวลาเปิดคอมฯ แล้วเห็นเค้าออนเอ็มอยู่แล้วจะเข้าไปทักมากกว่า แต่ตัวผมไม่ค่อยได้ออนเหมือนกัน ถ่ายละครกลับบ้านมาก็นอนแล้ว"




โดนใจเค้าตรงไหน?

"เค้าเป็นคนน่ารัก เล่นละครเก่ง เป็นผู้หญิงที่ดูดีคนนึงในสายตาผมครับ แต่ไม่ใช่สเป็คครับ ผมไม่เคยตั้งสเป็คนะ ไม่เคยตั้งความหวังว่าต้องเจอผู้หญิงแบบนั้น แบบนี้ แล้วถึงจะใช่ ไม่ได้อยู่ในความคิดน่ะครับ"

"แจ็ค" เป็นโสด 100 เปอร์เซ็นต์?

 "ใช่ครับ จะพูดอย่างนั้นก็ได้นะ เพราะมันเป็นเรื่องจริง คนจะมองว่าผมชอบบริหารเสน่ห์ ก็ไม่ใช่นะ ไม่ได้บริหารเสน่ห์อะไรเลย อย่างพี่ครีมชอบเค้าเรื่องทํางานเก่ง แสดงเก่ง อยากให้มองอย่างนั้นน่ะครับ เรื่องคนคุยด้วยก็มีนะ เป็นเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย เราไม่ได้สานสัมพันธ์หรือไปคิดไกลกว่านั้น ก็เป็นเพื่อนกัน คนเข้ามาก็ต้องลองมาคุยกันนะ จะได้รู้ว่านิสัยใจคอเป็นยังไง"

อยากจะสานต่อด้วยการชวน "พี่ครีม" ไปกินข้าว ดูหนัง มั้ย?

"แล้วแต่เค้าครับ แต่มันยังเร็วไปนะ คุยกันแค่ 2 อาทิตย์เอง ตอนนี้ยังไม่กล้าชวนเลย ถ้าชวนเดี๋ยวเค้าไม่ไปด้วย" (เขินสุดขีด)

เหมือนจะถูกใจสาวอายุมากกว่า?
 
"ไม่หรอกครับ เรื่องอายุมากกว่าน้อยกว่าไม่อยากให้มองอย่างนั้นเลย ทุกคนเป็นเพื่อนกันได้หมดนะ ถ้าคนเราจะรักกันอายุก็ไม่น่าเกี่ยวนะ สําคัญที่ใจมากกว่า"

(อ้าว..ตอบ แบบมีลุ้นนะเนี่ยหนุ่มแจ็ค???)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์