จีจ้าเท้าเดี้ยง-โชว์บู๊ที่ฮ่องกง กล้ามเนื้อเส้นประสาทอัมพาต

หายหน้าไปนาน สำหรับสาวนักบู๊ "จีจ้า"ญาณิน วิสมิตะนันทน์ โดยล่าสุดข่าวว่าได้รับอุบัติเหตุที่เท้าข้างขวา ซึ่งเจ้าตัวบอกเล่าว่า

"จ้าไปเกิดอุบัติเหตุตอนที่ไปโชว์ที่ฮ่องกงค่ะ มันเป็นการโชว์แอ๊กชั่นแล้วตีลังกาแล้วไปฟาดหัวพี่สตันต์แมน ทำให้กล้ามเนื้อส่วนหนึ่งเส้นประสาทเป็นอัมพาตชั่วคราวที่เท้าด้านขวา เกิดตั้งแต่ตอนมี.ค.-เม.ย. ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วค่ะ เดินได้ตามปกติเลย ตอนแรกจ้านึกว่าแค่ช้ำ แต่รู้สึกว่าทำไมมันชา 2-3 วันแล้วก็ยังชาอยู่ ปกติคนเราเมื่อโดนกระแทกแป๊บเดียวก็จะรู้สึก แต่ตรงนี้จิกนิ้วไปหรือเอาไม้จิ้มฟันมาจิ้มๆ ก็ไม่รู้สึกอะไร ทุกวันนี้คือดีขึ้นแล้ว แต่ยังมีความชาอยู่ เวลากดลงไป"

แบบนี้จะส่งผลกับหนังเรื่องใหม่ที่จีจ้าจะเล่นในเร็วๆ นี้หรือเปล่า?

"ไม่ส่งผลค่ะ แต่ถ้าก่อนที่ไปโชว์ไต้หวัน เมื่อต้นเดือนก.ย. ที่ผ่านมามีข้อเท้าพลิก ตรงนี้คือส่งผลระยะยาวค่ะ ต้องรักษาไปเรื่อยๆ ตรงนี้เหมือนเป็นเรื้อรังมากกว่า ถ้าเกิดเราเท้าพลิกแล้ว เราต้องระวังไม่ให้มันพลิกอยู่เรื่อยๆ จ้าไปเอกซเรย์ดูแล้วหมอบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ หมอบอกว่าไม่หายขาด เพราะว่าที่เป็นปุ๊บจ้าพักแค่สองวันแล้วก็มาเล่นต่อ เพราะช่วงนี้เวิร์กช็อปหนังเรื่องใหม่มันเร่งด้วย ซึ่งความจำเป็นของเรามันมีเราเลยไม่พัก แต่เราใช้การพยุงไปเรื่อยๆ ค่ะ"

หมอมีสั่งห้ามทำอะไรเป็นพิเศษมั้ย? "หมอไม่ห้ามคิดว่าห้ามไปก็คงไม่มีประโยชน์ คงต้องรักษาเราไปเรื่อยๆ มากกว่าค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์