สเตฟาน จั๊กกะเดียม ถูก เกรซ ถลกเสื้อปล้ำ


อุตส่าห์งัดวิชา มารยา ร้อยเล่มเกวียน ยังไม่สมหวัง เกรซเดินหน้าต่อคิดแผนร้ายหิ้วเข้าห้อง หวังเคลมสวาทสเตฟาน ในละคร “หมวยอินเตอร์” แต่ดันตกม้าตาย เขินหน้าแดงซะเอง


โดยเป็นตอนที่ นภา (เกรซ) ฉวยโอกาสที่ ชาลี (สเตฟาน) เฮิร์ทเมาเหล้าไม่ได้สติ หวังจะสร้างสถานการณ์ว่า ชาลี มีความสัมพันธ์กับตัวเอง แต่แผนร้ายต้องล้มกลางคัน

เมื่อ อรปรียา (นาเดีย) มาเจอทั้งคู่เข้า พอดี---ฉากนี้ถ่ายทำที่จัสมินทร์ สวีทสุขุมวิท ก่อนถ่าย ผกก. ปลา-พีรพล รีบบอก เกรซ ว่า

“พี่เห็นพระเอกไม่รับรักซักที วันนี้เลยคิดแผนให้เกรซเอาคืนบ้าง”

พอ เกรซ รู้ว่า ผกก.วางแผนให้เธอปล้ำพระเอก เกรซ ก็หวั่นๆ

“เป็นครั้งแรกเลยนะ ที่เกรซต้องเป็นฝ่ายปล้ำผู้ชาย”

ผกก.อธิบายคิวอย่างละเอียดให้ฟัง ทำเอา เกรซ ออกอาการเขินแก้มแดง พอเริ่มถ่ายจริง เกรซ ให้ อโนมา (ฟ่าง-สรวงสุดา) ช่วยกันประคอง สเตฟาน ที่เมาไม่ได้สติมาส่งที่คอนโด

จากนั้นนางร้ายทำตลกหน้าตาย เข้าไปประชิดตัวพระเอกที่นอนหมดสติอยู่บนเตียง แล้ว ผกก.ก็ให้คิว เกรซ ค่อยๆถลกเสื้อ สเตฟาน ขึ้นแต่จู่ๆ สเตฟาน ก็ตัวเกร็งจิกเตียง แถมกลั้นหัวเราะตัวสั่นจนต้องเทก สเตฟาน รีบบอก

“โอ๊ย...ผมบ้าจี้” พอเริ่มถ่ายใหม่ สเตฟาน กับ เกรซ ทำได้ดี แล้วถึงคิว นาเดีย เข้ามาขวางทางรัก เกรซ นางร้ายไม่พอใจ 2 สาว ต่อว่ากันไปมาเจ็บแสบ นาเดีย โมโห ลาก เกรซ ออกไปอย่างไม่ไยดี...ติดตามฤทธิ์เดช 2เสือสาว ได้ในคืนนี้ ทางช่อง 7.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์