“ตอง” ไม่ใช่ตัวเสียบ “ชมพู่”


มั่นใจ “เสน่ห์นางงิ้ว” เหมาะกับตัวเอง


ทำเอานักร้องสาว ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ ถึงกับงงเลยทีเดียว เพราะเพิ่งจะได้เล่นละคร “เสน่ห์นางงิ้ว” กับช่อง 7 แค่เรื่องเดียว ก็มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวกำลังขึ้นแท่นนางเอกลูกรักคนใหม่ของ คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีด์ บอสใหญ่ช่อง 7

ประกอบกับเจ้าตัวมาร่วมงานในช่วงเวลาที่อดีตนางเอกช่อง 7 ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ย้ายไปเล่นละคาช่อง 3 เลยมีกระแสเม้าท์กันสนั่นว่า คุณแดงดึงตองมาเสียบละครแทนชม เอ้า!เรื่องเป็นไงกันแน่ ลองไปฟังคำตอบจากตองเลยดีกว่า




ตอง กล่าวว่า
 
“ทั้งชมพู่และตองยังงงอยู่เลยว่าข่าวอะไรกันเนี่ยพวกเขาไปเกาเหลากันตอนไหน จริง ๆ แล้วตองกับชมพู่เป็นเพื่อนกัน ตองคิดว่าตองและชมพู่ไม่มีใครไปแทนใครได้ ก็รู้สึกไม่ดีที่มีข่าวแบบนี้ออกมา ก็อย่างที่ชมพู่บอกอะไรเป็นของใครก็เป็นของคนนั้น ผู้ใหญ่เห็นเราเหมาะกับอะไรเขาก็ให้งานนั้น ๆ กับเรา อย่างละคร “เสน่ห์นางงิ้ว” เหมาะกับตองเพราะตองร้องเพลงได้ไง เรื่องนี้ต้องใช้เสียงร้องเพลงจริง ๆ คุณแดงก็ไมได้วางชมพู่เอาไว้ด้วย
 
ถามว่าข่าวนนี้ทำให้ตองอึดอัดมั้ย
 
ไม่หรอกค่ะ พี่ ๆ นักข่าวถามมาตองก็ตอบไปแค่นั้นเอง”

พอมีข่าวออกมาได้พูดคุยกับชมพู่บ้างมั้ย?
 
“ไม่ได้คุยเลย คือ ชมพู่กับตองสนิท เคยเจอกันตามงานก่อนหน้านี้ก็ยังคุยกันอยู่เลยว่าเดี๋ยวต้องมีข่าวออกมาแน่ ๆ ซึ่งก็มีจริง ๆ แต่เราไม่จำเป็นต้องมานั่งเคลียร์อะไรกัน เพราะเราต่างคนก็ต่างรู้ว่าอะไรเป็นไง ส่วนงานอื่น ๆ ตอนนี้ก็มีงานเดินแบบอะไรทั่วไป ส่วนงานละครนั้นคงต้องรอให้ “เสน่ห์นางงิ้ว” ออนแอร์ก่อน ผู้ใหญ่คงต้องรอดูฟีดแบ็ก เรื่องสัญญากับทางช่อง 7 คงยังเซ็นไม่ได้ เพราะยังมีสัญญากับทางอาร์เอสอยู่ คงเซ็นซ้อนไม่ได้อยู่แล้ว กับอาร์เอสเหลืออีกเป็นปีเลย”

 
...มีแนวโน้มไปช่อง 7 มั้ย...

“ตองว่าการที่เราจะเซ็นหรือไม่ได้อยู่ที่เราอยู่ที่ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ด้วย ถ้าผู้ใหญ่ตอบรับก็เซ็นค่ะ เราก็รู้ ๆ กันอยู่ว่าช่อง 7 เป็นช่องที่เข้าถึงประชาชน เราก็อยากร่วมงานด้วยอยู่แล้ว”

งานเพลงจะพักไปเลยเหรอ?

“ใช้คำว่า “พัก” ถูกต้องเลย เพราะทำแล้วไม่ได้เงินจะทำทำไม ทำอัลบั้มล่าสุดออกมาขายได้แต่ วีซีดีรูป แต่อัลบั้มเพลงขายไม่ได้เลย”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์