ชมพู่โผวิก3หลุยส์ไม่ยื้อ-อวยพรขอให้โชคดี ไม่น่าน้อยใจเปลี่ยนตัวฟ้าจรดทราย


นักแสดงสาวในสังกัด "ชมพู่"อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ไม่ต่อสัญญา แถมยังโผซบวิก 3 ถามความรู้สึกของ"หลุยส์"สยาม สังวริบุตร บอสใหญ่แห่งบริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด ว่า เสียดายมั้ย ได้รับคำตอบว่า

"คงไม่เสียดาย แต่ความเป็นพี่เป็นน้องยังมีกันอยู่ น้องชมก็โทร.มาบังคับให้ผมอวยพร ผมก็บอกขอให้รวยขอให้สวย ก่อนที่ชมจะไม่ต่อสัญญา เขาก็เข้ามาปรึกษาก่อนแล้ว สำหรับผมไม่เป็นไรนะที่น้องเขาเลือกแบบนี้ คนเราทำงานก็ต้องก้าวไปข้างหน้า ส่วนโอกาสที่จะกลับมาร่วมงานกันอีก ถ้าไม่ติดอะไรผมก็ยินดีอยู่แล้ว เพราะรักเขาเหมือนน้อง"

ตอนที่ชมจะไป มียื้อบ้างมั้ย? บอสหนุ่มกล่าวว่า "มันเป็นสันดานพวกเราที่ไม่ค่อยชอบยื้อใคร ความเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมดา"

ชมพู่น้อยใจอะไรหรือเปล่า? "ไม่น่านะ เพราะงานเขาก็ดี เล่น "ดาวเปื้อนดิน" ก็ดัง การที่ไปอยู่ตรงโน้นก็ต้องอวยพรให้เขาดีๆ"

คิดว่าเขาน้อยใจที่ถูกเปลี่ยนตัวในละคร "ฟ้าจรดทราย" หรือเปล่า? "จริงๆ นโยบายคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) คือเอานางเอกพระเอกมาประกบกันเยอะๆ อย่างเชิญสเตฟาน (สันติ วีระบุญชัย) มาเล่นตอนเดียว หรือน้องชมก็เล่นเป็นเพื่อนใครไม่รู้ตอนเดียวเหมือนกัน ความตั้งใจเราคืออยากเอามารวมๆ กันเล่นเยอะๆ"

ตอนนี้นักแสดง "ฟ้าจรดทราย" ลงตัวหรือยัง? "มิเชลยังเป็นน้องขวัญ (อุษามณี ไวทยานนท์) อยู่ ส่วนชารีฟ ทีแรกวางเป็นวีรภาพ (สุภาพไพบูลย์) แต่ตรงนี้ต้องแล้วแต่คุณแดง"

จะเปิดกล้องเมื่อไร? "เร็วๆ นี้ครับ ผมตอบแบบนี้มา 5 ปีแล้ว (หัวเราะ) เรื่องนี้จะไปถ่ายต่างประเทศ เลือกไว้เป็นที่ดูไบ งบก็ค่อนข้างเยอะ คือละครเรื่องนี้ตั้งใจให้เป็นฟอร์มยักษ์"




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์