รักสามเส้า เราสามคน

กลายเป็นรักสามเส้าคู่ใหม่ของวงการไปอีกแล้ว สำหรับ "ฟลุค - แพง - บุ้ง" หลังจากที่มีข่าลือหนาหูว่าหนุ่มฟลุคตามไปเฝ้าดีเจสาวหน้าหวาน แพงข ขวัญข้าวถึงที่ตึกแกรมมี่ดึก ๆ ดื่น ๆ



โดยหลังจากที่ข่าวนี้แพร่สะพัดออกไปหนุ่มฟลุคเองก็ไม่ได้มีท่าทีปฏิเสธแต่อย่างใด ออกจะยิ้มรับเสียด้วยซ้ำว่าตอนนี้ก็เล็ง ๆ สาวแพงอยู่จริง เพราะตัวสาวแพงนั้นทั้งน่ารัก ทั้งอัธยาศรัยดี ไหนจะเป็นคนตรง ๆ เปิดเผยอีกต่างหากเลยทำให้ได้ใจหนุ่มฟลุคไปแบบเต็ม ๆ


ในขณะที่สาวแพงเองก็ออกมายอมรับกับปากเองว่า คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ตามมาหาที่ตึกแกรมมี่จริง ๆ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าเป็นแค่พี่ที่รู้จักกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมายอะไรเลย คือก็เป็นพี่น้องอะไรอย่างนี้มากกว่า


แต่งานนี้ไม่รู้ว่าเพราะหนุ่มฟลุคตามเฝ้าสาวแบบไม่ดูตาม้าตาเรือหรือว่ารู้ทั้งรู้แต่อยากเล่นของสูงกันแน่ เพราะทางฝ่ายสาวแพงเองก็มีข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กกับนักแสดงหนุ่มหน้าใส "บุ้ง ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์"อยู่เหมือนกัน โดยหลังจากที่เลิกรากับนักร้องหนุ่มหน้าทะเล้น แอนดี้ เขมพิมุขสาวแพงก็ควงหนุ่มบุ้งคนนี้นี่แหล่ะ ไปไหนต่อไหนด้วยตลอด


ซึ่งงานนี้หนุ่มฟลุคบอกแค่ว่าเรื่องพวกนี้เราต้องถามผู้หญิงนะ เพราะอย่างเจ้าตัวเองจะไม่เคยบอกว่าตัวเองเป็นแฟนใคร ถ้าผู้หญิงไม่โอเค เรียกได้ว่าคาสโนว่าพ่อลูกหนึ่งคนนี้กะใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่เลยทีเดียวสำหรับงานนี้



ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า หนุ่มฟลุคเค้าจะพิชิตใจสาวแพงสำเร็จหรือไม่ หรือว่าสาวแพงจะยืนยันขอคบกับเพื่อนสนิ๊ท ... สนิทอย่างหนุ่มบุ้ง ณัฐชาติ ดีกว่ากันแน่



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์