เหตุเกิดจาก กองถ่าย

นั่นแน่ ...... ที่จั่วหัวขนาดนี้ไม่ได้หมายความว่าจะเอาเรื่องดาราคนไหน จากกองถ่ายละครเรื่องไหนมาแฉหรอกนะคะ เพียงแต่ว่ามาสังเกตดูแล้ว จะว่าไปในวงการบันเทิงไทยของเรานั้นก็มีดาราหลายคู่เลยทีเดียวเกิดปิ๊งรักในกองถ่าย


แต่ก็อย่างว่าละครบางเรื่องนั้นก็ใช้เวลาถ่ายทำนานมาก เพราะฉะนั้นมันก็อาจจะมีบ้างที่คนเราทำงานด้วยกันทุกวันมันจะมีสปาร์ค หัวใจตรงกัน หรืออาจจะมีส่งสายตาให้กันบ้าง แถมอย่างที่รู้ ๆ กันอยู่ว่าวงการบันเทิงนั้นมีแต่คนสวย ๆ หล่อ ๆ กันทั้งนั้น เจอกันบ่อย ๆ มันก็ต้องมีหวั่นไหวกันบ้างแหล่ะเน๊อะ


ดูอย่างสาวจั๊กจั่น อคัมย์ศิริ สุวรรณศุข กับพระเอกไม้เลื้อยชาคริต แย้มนามนั่นไง ว่ากันว่าทั้งคู่สปาร์คกันคากองถ่าย "ผู้พิทักษ์รักเธอ" ที่งานนี้หนุ่มชาคริตต้องมารับบทบอร์ดี้การ์ดให้กับสาวจั๊กจั่น ไป ๆ มา ๆ เลยรับดูแลหัวใจด้วยซะเลย แต่แล้วด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่างที่เริ่มไม่ตรงกันทำให้ทั้งคู่ต่างก็โบกมือลา ทางใครทางมันกันไปแม้ว่าจะเคยออกมาประกาศเตรียมวิวาห์กันแล้วก็เถอะ


คู่ต่อมาต้องยกให้คู่ของคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ฟลุค เกริกพล กับสาวหน้าขาวแป้ง อรจิราที่ปิ๊งปั๊งกันกลางกองถ่าย "นารีสโมร" ซึ่งละครเรื่องนี้นั้นก็ใช้เวลาถ่ายทำนานพอดูกว่า 2 ปีเลยทีเดียว แถมในเรื่องสาวแป้งยังเล่นเป็นคนในครอบครัวเดียวกับหนุ่มฟลุคอีกงานนี้เลยไม่แปลกถ้าทั้งคู่จะปิ๊งปั๊งส่งสายตาหวานเยิ้มให้กันในกองถ่าย

แถมทั้งคู่ยังมารับเล่นรายการ "ซูปเปอร์สตาร์ ... ที่สุดแห่งดาว"ด้วยกันอีกต่างหาก ซึ่งทีแรกใคร ๆ ต่างก็คิดว่าคู่นี้น่าจะเลิฟกันยาวนาน เพราะรับงานด้วยกันยาวเชียว แต่จนแล้วจนรอดก็หนีไม่พ้นคำทำนายหมอดูชื่อดังว่า "ยังไงคู่นี้ก็ไปไม่รอด"จริง ๆ



อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะคิดว่า อะไรกั๊นนน มีแต่ดาราป๊งกันแป๊บ ๆ แล้วก็เลิกทั้งนั้นเลยหรอ ซึ่งอันที่จริงมันก็ไม่ขนาดนั้นหรอกนะจ๊ะ เพราะเหรียญยังมีสองด้านเลย ดังนั้นเมื่อมีดาราปิ๊งในกองถ่ายแป๊บ ๆ เลิกแล้วจะมีดาราปิ๊งรักกันยาวนานมั่งไม่ได้


เพราะคู่แรกที่ปิ๊งรักกันในกองถ่ายแล้วคบกันมาเนิ่นนานจนถึงทุกวันนี้คู่แรกคงต้องยกให้คู่ของสาวบี น้ำทิพย์กับพ่อหนุ่มเคลลี่ ที่เกิดสปาร์คกันกลางกองถ่าย หนุ่มห้าวสาวใสหัวใจปิ๊ง หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ยังรักกันหวานชื่นมาจนถึงเดี๋ยวนี้ และแม้ว่าจะมีข่าวแรง ๆ อย่างกรณีที่ว่า "สาวบีเอาตัวเข้าแลกกับผู้กำกับ" ออกมาก็ตาม แต่หนุ่มเคลลี่ก็ยังคงยืนหยัดอยู่เคียงข้างสาวบี ฟันฝ่ามรสุมข่าวแย่ ๆ นี้ไปด้วยกัน


อีกคู่ที่สปาร์คกันกองถ่ายจนเป็นข่าวครึกโครมก็คือคู่ของสาวเขี้ยวเสน่ห์ วิกกี้ สุนิสา กับหนุ่มชาย ชาติโยดมที่ปิ๊ง ๆ กันจากพริกไทยกับใบข้าวโดยแรกเริ่มทีเดียวต่างฝ่ายต่างก็ปฏิเสธว่าไม่ได้สปาร์คกันเสียหน่อย แต่สุดท้ายต้องจำนนต่อหลักฐานที่มีปาปารัซซี่มือไวแชะภาพโอบกอดแบบว่าสนิ๊ท ...สนิทของทั้งคู่ไว้ได้ในที่สุด


มาล่าสุดก็ต้องเป็นคู่ของนาย ''แจ๊ค เอเอฟ 4'' ที่มีข่าวปิ๊งข้ามรุ่นกับสาวครีม เปรมสินี ในกองถ่าย ''มหาชนชาวแฟลต'' ที่สาวครีมเพิ่งมารับเล่นได้ไม่นาน ซึ่งขนาดแค่ยังรับเล่นไม่นานก็ยังมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาแล้วว่า "หนุ่มแจ็ค"ถึงขั้นโทรกริ๊งกร๊างหาทู้กกกวันเลยทีเดียว


สำหรับคู่หลังนั้นก็คงต้องรอลุ้นกันว่าตกลงแล้วจะมีสปาร์คข้ามรุ่นจริง ๆ หรือแค่ปิ๊งกันเล่น ๆ แบบขำขำไปวัน ๆ หรือเปล่า เพราะอย่างที่บอกแหล่ะ วงการนี้คนสวย ๆ หล่อ ๆ เยอะจะตายจบกองนี้ไปเจอกองนู้นอาจจะมีอาการเลือกไม่ถูกกันได้



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์