ออยงานเข้า เจอภาพหลุดสาวดูดไอติม

ภาพลับ! ''ออย-ธนา'' กับหญิงสาวหน้าใสคนใหม่...มองยังไงก็ไม่ใช่นางเอกสาว ''ฟาง-พิชญา'' อย่างแน่นอนเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ ตลอดเวลา สำหรับพระเอกหนุ่มติสต์เทวดา ''ออย'' ธนา สุทธิกมล ที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องหัวใจของตัวเองให้กับสาธารณชนรับทราบสักเท่าไร


ทั้งนี้ถึงแม้ว่า ''หนุ่มออย'' จะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวกับสื่อมวลชนและประชาชนสักเท่าไร แต่ก็ไม่วายที่จะมีข่าวเรื่องความรักของ ''หนุ่มออย'' กับนางเอกสาวรุ่นน้อง ''ฟาง'' พิชญา ศรีเทพย์ อยู่บ่อยๆ

โดยก่อนหน้านี้ก็มีกระแสรักๆ เลิกๆ ของ ''สาวฟาง'' กับ ''หนุ่มออย'' ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านของนางเอกสาวก็ได้ออกมาปฏิเสธถึงความสัมพันธ์ของตน เองกับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้นเอง


ล่าสุดมีคนเผยแพร่ภาพคนหน้าคล้ายพระเอก หนุ่ม ''ออย-ธนา'' จากทางฟอร์เวิร์ลเมล ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพของชายหนุ่มใบหน้าละม้ายคล้าย ''ออย'' ถ่ายรูปคู่กับหญิงสาวคนหนึ่ง น่าตาน่ารักน่าชัง ด้วยท่าทางสนิทสนมอย่างมากเลยทีเดียว โดยหญิงสาวคนดังกล่าวกำลังกินไอศกรีมอยู่ด้วยนั่นเอง


เอาล่ะสิพระเอกเทวดาของเรางานเข้าซะแล้ว คราวก่อนเรื่องน้อง"ฟาง"ตามไปนวดข้างสนามบอลยังไม่ทันจางไปเท่าไหร่เลย ดันมีเรื่องสาวน้อยดูดไอติมมาให้ปวดหัวอีกซะแล้ว

งานนี้ก็คงต้องรอดูว่าเจ้าตัวจะว่ายังไงกับภาพที่หลุดออกมานี้ แต่ท่าทางเห็นจะยากนะที่เจ้าตัวเค้าจะยอมพูดน่ะ


ข้อมูลจาก : Siamdara



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์