เต้ย ปลื้ม ฟีตแบ๊กอุบัติรักฯ กระฉูด!!

เป็นปลื้มเอามาก ๆ สำหรับสาว "เต้ย จรินทร์พร" ที่ได้มาชิมงานละครครั้งแรก!!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็มีงานถ่ายหนังสือที่เยอะมากกก  อีกทั้งผลงานมิวสิควิดีโอและโฆษณา มาถึงตอนนี้สาวน้อยของเราจากเวทีการประกวดอุทัยทิพย์ เฟรสชี่ไอดอล ก็กำลังมีผลงานทางด้านการแสดงกับนักร้องดูโอสุดฮอตอย่าง กอล์ฟ-ไมค์ อย่างละครเรื่อง "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" ที่ตอนนี้กระแสกำลังมาแรงทีเดียว สำหรับเหล่าวัยใสวัยทีนด้วยกันที่ต้องคอยติดตามผลงานของไอดอลของตัวเอง!!


งานนี้สาวเต้ยบอกว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้เล่นละครเรื่องนี้....

ซึ่งตอนแรกก็มีเกร็ง ๆ เหมือนกัน กับเหล่าแฟนคลับของ กอล์ฟ - ไมค์ เพราะแฟนคลับของทั้งคู่ค่อนข้างหวงทั้งสองหนุ่มมาก แต่พอมาทำงานด้วยแล้ว แล้วก็มีมีตติ้งกับแฟนคลับของกอล์ฟ-ไมค์ ทำให้หายกังวลไปได้ เพราะบรรดาแฟนคลับน่ารักมากมีเข้ามาทักให้กำลังใจ มีดอกไม่มาให้ด้วย ทำให้เราค่อนข้างปลื้ม


แล้วกับคุณพ่อคุณแม่ล่ะ....ติดตามผลงานเต้ยบ้างหรือเปล่า!?

ค่ะ คุณพ่อกับคุณแม่ก็ติดตามนะค่ะ คือดูแล้วเค้าก็ดีใจกับเรานั้นแระที่ละครออกมาดี เพราะบทบาทที่เต้ยได้รับก็ออกจะติ๊งต๊องด้วยขำ ๆ คือคุณพ่อกับคุณแม่ก็ไม่ได้มาบอกเต้ยตรง ๆ หรอกว่าชอบผลงานเรานะ เพราะท่านเป็นคนไม่ค่อยพูดกัน แต่ถ้าเสาร์-อาทิตย์สามทุ่มเมื่อไหร่ ทั้งสองท่านก็จะมาดูละครที่เต้ยเลยแล้วไม่ออกไปไหน แถมยังคอยเช็คข่าวในอินเตอร์เน็ตให้เต้ยด้วยนะค่ะ!!


แล้วกับแฟนหรือเพื่อนสนิทอย่าง เป็ก เปรมณัช ล่ะ!?

กับเป๊ก ก็ไม่รู้สิค่ะ ตอนนี้ก็คุย ๆ กันเป้นเพื่อนกันไปก่อน เป็นพี่น้องกันค่ะไม่ใช่แฟน เพราะกลัวใช้คำว่าแฟนแล้ว พอเราเลิกกันกันไปก็คุยกันมองหน้ากันไม่ติดอีก เป็นพี่น้องกันดีกว่า ตอบเหมือนดารามั้ยค่ะ!! (หัวเราะ)......


 
เอ้าาาา...ใครที่เป็นแฟนคลับสาวเต้ยก็อย่าลืมชมและเชียร์ละครของเธอด้วยนะจ๊ะ!!
ก็แหม....น่ารักซะขนาดนี้~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์