ฟลุค เลิก แป้ง ใครทิ้งใครก่อน?

"ลายเจ้าชู้" ที่แม้กระทั่งอดีตภรรยา

"โบ-ชญาดา" เคยหมายมั่นว่า จะเป็นผู้ลบลายเสือผู้หญิงทิ้งให้หมด ขนาดมีโซ่ทองคล้องใจ "น้องอชิ" เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่สามารถลบเลือนออกไปจากเนื้อชีวิตของ "เกริกพล มัสยวาณิช" ได้ และต้องยอมถอยห่างไปยืนมองความสัมพันธ์กับหญิงคนอื่นๆ ในฐานะ อดีตภรรยา และแม่ของลูกในวันนี้

นับตั้งแต่วันที่ก้าวเท้าเข้าวงการ ที่ผ่านๆ มาฟลุคตกเป็นข่าวกับสาวๆ มาโดยตลอด แบบไม่เว้นวรรค! ตั้งแต่เปิดฉากรักวัยมันส์กับ "นุ่น-สุนิทธา บุญยศักดิ์" ขณะที่สาวนุ่นเข้าวงการใหม่ๆ และไม่นานความเรียบร้อยของสาวหวาน "ตุ๊กตา- อินทิรา แดงจํารูญ" ก็เข้าตาหนุ่มฟลุคเข้าจนได้ และก็คบหากันอยู่พักใหญ่ แต่ความเซ็กซี่เร้าใจของ "ซอนย่า คูลิ่ง" นางแบบก้านยาวรุ่นพี่ ก็ทําให้หัวใจของหนุ่มคาสโนว่าหวั่นไหว ตามเฝ้าตามจีบ แต่นางแบบรุ่นพี่ไม่ยอมรับความสัมพันธ์


ที่สุดคาสโนว่าก็ต้องยอมจํานนให้กับมนต์รักสาวไฮโซ "โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" จนถึงขั้นประกาศแต่งงาน และมีโซ่ทองคล้องใจคือ "น้องอชิ"

ใครๆ ก็นึกว่าสาว "โบ" จะลบลายคาสโนว่าได้หมดจด แต่สุดท้ายก็ต้องยอมเลิกราหย่าขาด ประทับลายเซ็นหย่า จบ และจากกันด้วยดี  สาวสวยที่ทําให้ฟลุคและโบยอมหย่าขาดจากกันกลายเป็นนางเอกสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ผู้เดินเข้ามาในหัวใจพ่อม่ายคึกคัก เปิดปากยอมรับความสัมพันธ์กลางงานรอบสื่อมวลชนของละครเวที "กว่าจะถึง บางรักซอย 9" ในเดือนมีนาคม 2551 หลังจากมีข่าวเล็ดลอดออกมา จากกองถ่ายละครซิทคอม "นารี สโมสร" ตอนต้นปี 2551

8 เดือนของการคบหา ที่เดินไป พร้อมๆ กับข่าวคราวความระหองระแหง ทะเลาะเบาะแว้งของทั้งคู่ แล้วท้ายสุดก็ไป กันไม่รอดตามคาด เพราะสาวแป้งเป็นฝ่ายออกมาประกาศลดความสัมพันธ์ จากคนรักเหลือแค่พี่-น้อง ในกองถ่ายละครเรื่อง "ดําขํา" โดยมีข่าว มีสาวเซ็กซี่ชื่อ "เทย่า" นางแบบนิตยสารวาบหวาม มาแทรกกลาง และเป็นประเด็นที่ทําให้สาวแป้งตัดใจเลิกรา
 


แม้หนุ่มฟลุคจะปฏิเสธเสียงแข็ง ว่าไม่รู้จักสาวเซ็กซี่คนนี้ ในวันที่ไปให้ กําลังใจสาวแป้งในงานกลางห้างเซ็นทรัลชิดลม และยืนยันว่าจะตามงอนง้อ "แป้ง" ต่อไป แต่แป้ง-อรจิรา กลับพูดชัดเจนถึงเรื่องการงอนง้อขอคืนดีของคนเคยรัก ว่า "ขออยู่อย่างนี้สบายใจกว่า" ไม่อยากเสียน้ำตาอีกแล้ว ว่างั้นเหอะ!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์