กวางเกทับ!!นก ฟุ้งวีหอบของฝากเพียบ..

‘กวาง’ เกทับ ‘นก’ บอก ‘วี’ ซื้อของจากเมืองนอกให้ โทรคุยทุกวัน โอกาสพัฒนา 50:50

ปากก็บอกว่าแค่เพื่อน แต่ดูสาว ‘กวาง-ฐิติรัตน์ เฮงสกุล’ จะไม่ยอมแพ้ เกทับ ‘นก-อุษณีย์’ จนหน้าหงาย ว่าที่ผ่านมาหนุ่ม ‘วีรภาพ’ เดินเข้ามาในชีวิตเอง แถมปัจจุบันก็คุยกันทุกวัน ล่าสุดไปทัวร์ยุโรปมาก็ซื้อของฝากมาเป็นกระบุง แต่ก็ยังใจแข็งขอดูพฤติกรรมหนุ่มวีจนกว่าจะเคลียร์ความสัมพันธ์กับอดีตแฟนเก่าได้ชัดเจนก่อน


กับวีเป็นอย่างไรบ้างความสัมพันธ์ในตอนนี้

“กับวีก็เป็นเพื่อนกัน ก็มีโทรคุยโทรศัพท์กันบ้าง และก็มีไปไหนมาไหนกันบ้าง แต่อย่างที่บอกเราดูกันอยู่ศึกษากัน และอยู่เป็นเพื่อนกัน โดยบางครั้งข่าวก็มีทั้งจริงบ้างและไม่จริงบ้าง ขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้างนะค่ะ”

วันเกิดวีให้อะไร มีข่าวว่าไปกินข้าวกันด้วย

“ก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษแค่โทรไปอวยพร ส่วนเรื่องที่ไปกินข้าวด้วยกัน กวางไม่ขอตอบได้มั๊ยค่ะกวางเป็นผู้หญิงมันดูไม่ดีนะคะ แต่ก็มีเจอกันบ้าง”

มีอะไรจะเซอร์ไพรส์วันเกิดวีบ้างหรือเปล่า

"จริงๆก็มี แต่อุบไว้ก่อนดีกว่าเดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์"


รู้สึกอย่างไรบ้างที่วีออกมาให้สัมภาษณ์เหมือนกับว่ายังรักนกอยู่

“อันนี้กวางไม่ได้รู้สึกอะไรเลยค่ะ เพราะว่ากวางกับวีเรายังไม่ได้ก้าวไปถึงจุดที่กวางจะไปก้าวกาย หรือไปยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัวเค้า เรายังไม่ได้รู้สึกลึกซึ้งจนหึงหวงขนาดนั้น แล้วเพื่อนกวางเห็นข่าวที่วีเค้าให้สัมภาษณ์ในกองละครก็โทรมาบอก ซึ่งตัวกวางเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ว่าวันนั้นเค้าโทรมาบอกว่าเค้าใส่เสื้อร้านกวางไปด้วย เป็นเสื้อที่เค้าซื้อไปจากร้านนะคะ"

ถ้ามีอะไรก็จะบอกแน่นอน ไม่มีอะไรที่จะต้องโกหกพี่อยู่แล้ว เพราะทราบว่าทุกคนอยากทราบ แต่ตอนนี้อย่างเดียวที่กวางเป็นห่วงก็คือคุณพ่อคุณแม่

คือข่าวที่ออกไปคือมันไม่จริงเลย เพราะคุณพ่อคุณแม่ท่านแก่แล้ว ก็ไม่อยากให้มีอะไรกระทบกระเทือนจิตใจ อย่างที่บอกฉายาวีใครๆก็ทราบดี แต่ตัวจริงเค้าถ้าใครรู้จักมันไม่ได้เป็นแบบข่าว เพราะฉะนั้นไม่อยากให้มองว่าเราเป็นมือที่3ไปแทรกอะไรระหว่างใคร คืออย่างที่ดูอีกฝ่ายเค้าก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กัน คือยังตัดไม่ขาดเพราะฉะนั้นอย่าเอากวางไปเกี่ยวด้วยเลย เราก็เป็นผู้หญิงด้วยแฟนก็ยังไม่มี แต่ไม่เกี่ยวว่ากวางไม่มีแฟนแล้วดูเหมือนไม่กล้าที่จะยอมรับหรือพัฒนา ที่เกี่ยวก็ตรงที่ว่ากวางเป็นคนที่ชอบคนและรักคนค่อนข้างยากมาก แล้วก็ถ้าเกิดได้ไม่ดีก็อยู่ตัวคนเดี่ยวดีกว่า เพราะฉะนั้นเวลาที่มีแฟนมันสำคัญมาก และกวางก็มองไปถึงอนาคตไม่ยากคบเล่นๆต้องศึกษากันนานๆ"

วีจีบหรือเปล่า

” เอ่อก็มีโทรศัพท์มา โทมาทุกวันอย่างล่าสุดเค้าไปเมืองนอกก็ซื้อของมาฝาก และเท่าที่ดูๆเค้าก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่นิสัยดี แต่ไม่ใช่เพื่อนชายที่สนิทที่สุด"


วีเค้าให้สัมภาษณ์ว่ายังรักนกอยู่ แล้ววีมีอธิบายอะไรให้ฟังมั๊ย

“ไม่มีค่ะ ไม่ได้อธิบายอะไรกัน คืออย่างที่บอกเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า เป็นสิทธิ์ที่เค้าจะทำได้"

แล้วพ่อแม่กวางว่าอะไรบ้างเพราะวีมีข่าวเยอะ

“ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่ว่ากวางเกรงใจท่านมากกว่า อย่างที่บอกกวางเติบโตมาครอบครัวที่อบอุ่น และไม่เคยเจอข่าวแรงๆมาก่อน ซึ่งถือได้ว่าข่าวนี้แรงที่สุด ที่เอาเราไปเกี่ยวเป็นมือที่3 และตั้งแต่แรกเลยคุณแม่ก็ไม่อยากให้เราไปดูคอนเสิร์ตกับวี เพราะว่าเค้ากำลังมีข่าวอยู่ กวางเองคิดว่าคงไม่เป็นไรหรอก และเหมือนกับว่าวีเค้าก็น่าสงสาร เค้าบอกว่าเค้ามีตั๋วคอนเสิร์ตอยากไปด้วยกันได้มั๊ยถ้าเกิดกวางไม่ไปเค้าก็คงไม่ไป แต่ตั๋วเค้าซื้อมาแล้วนะทำให้กวางต้องไป แต่ท่านก็ไม่ได้ห้ามท่านจะปล่อยให้กวางตัดสินใจเองเพราะกวางโตแล้ว

วีเข้ามาในชีวิตกวางได้ยังไง

“เค้ามาขอเบอร์แล้วกวางก็บอกว่าจะรู้จักกันไปทำไม แล้วเค้าก็ไปได้เบอร์จากเพื่อนกวางอีกที จากนั้นเค้าก็โทรมา ก็นานมากแล้วประมาณ2ปี แต่เราก็ไม่คุยด้วยเพราะวาตอนนั้นก็รู้อยู่ว่าเค้ามีแฟน จนกระทั้งเค้าเลิกกับแฟนแล้วก็มีโอกาสได้คุย เพราะตอนนั้นกวางจะเปิดร้านและก็เลยถามว่าอยากมาเดินแบบให้มั๊ย และกวางก็ได้จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง พอดีเค้าไม่ว่างต้องไปเมืองนอก หลังจากนั้นแล้วเค้าก็โทรคุยตลอด "


จะมีโอกาสพัฒนามั๊ย

"ก็ยังไม่ทราบเลยค่ะ แต่ตอนนี้ก็ 50:50 ค่ะ"

ถ้าวีเคลียร์ตัวเองมีโอกาสพัฒนามั๊ย

“ก็คือคนเราจะเข้ามาจีบผู้หญิงซักคนก็ต้องเคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อย ไม่ต้องให้กวางเข้าไปเป็นข่าวด้วยและให้รู้ว่าเราไม่ผิดนะที่เราจะคบกัน เพราะทุกวันนี้มองไปเราพูดอะไรก็ผิดไปหมด”

อย่างวีมีข่าวกับสาวๆแต่ละที มีมาเคลียร์อะไรกับเรามั๊ย

"ก็ไม่มี แต่มีโทรมาบอกว่าวีพูดอะไรไม่ได้มากนะมันขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่”

ดูเหมือนว่าจะมั่นใจในตัววีมากๆ

"ใช่ค่ะ เพราะกวางเองก็ยังไม่คิดที่จะพัฒนา คือการที่ใช่หรือไม่ใช่ขึ้นอยู่กับพรหมลิขิตเพราะกวางเชื่อค่ะ”


จากสิ่งที่เล่ามาเหมือนกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ เหมือนไม่ได้ปิดโอกาส

“ก็ต่างคนต่างก็มีโอกาสมากกว่า หมายถึงคนโสดทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะเจอเพื่อนใหม่ๆแล้วถ้าเกิดมันไปกันได้เข้ากันได้ก็อาจจะมีการพัฒนา แต่กับวีกวางให้ความสำคัญแค่เพื่อนอยู่ค่ะ”

คิดว่าต้องเคลียร์กับนกมั๊ย

"อย่าเอาเค้ามาเกี่ยวเลย คือกวางไม่อยากเอาชื่อกวางกับนกมารวมกัน มันก็คนละสายแล้วค่ะ และก็ไม่เคยเจอหรือพูดคุยกับนกเลยค่ะ”

แสดงว่าพร้อมเปิดใจให้วีเข้ามาได้
 
“อันนี้ก็ค่อยมาว่ากันอีกทีค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์