สลด!! เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวติสแตก พี้เฮโรอีนหนัก ...สภาพแทบไม่ต่างจากศพ

สลด!! "เอมี่ ไวน์เฮาส์" นักร้องสาวติสแตก พี้"เฮโรอีน"หนัก ...สภาพแทบไม่ต่างจาก"ศพ"

เมื่อพูดถึงชื่อ "เอมี่ ไวน์เฮาส์" หลายคนอาจบอกว่าไม่รู้จักเธอ แต่เชื่อว่าทุกคนต้องเคยฟังผลงานเพลงคุณภาพของเธออย่างแน่นอน เพราะเอมี่เป็นศิลปินเพลงแนวโซลความสามารถสูง การันตีจากการได้รับรางวัลบนเวที "แกรมมี่ อวอร์ด" ไปถึง 5 รางวัลสำคัญจาก "เพลงรีเฮบ" ได้แก่ รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม เพลงยอดเยี่ยมแห่งปี อัลบั้มเพลงป็อปยอดเยี่ยม  แผ่นเสียงแห่งปี และศิลปินหญิงยอดเยี่ยมในสาขาเพลงป๊อป


แต่เป็นที่ทราบกันดีว่า "เอมี่ ไวน์เฮาส์" ก็มีด้านมืดเช่นกัน เพราะเธอเสพติดเฮโรอีนและโคเคนงอมแงม ต้องเข้ารับการบำบัดหลายครั้ง จนเป็นที่มาของ "เพลงรีเฮฟ" ซึ่งมีความหมายว่าการบำบัดยาเสพติด จนสภาพของเธอครั้งที่ล่าสุดที่ปรากฎตามสื่อเป็นแบบนี้!!


ล่าสุด "เอมี่ ไวน์เฮาส์" มีสภาพร่างกายที่ทรุดโทรมอย่างหนัก (แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน) แก้มตอบลึก ประกอบเข้ากับผมตีโป่งซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ทำให้เธอดูแก่กว่าอายุจริงไปมากโข ภาพนี้ถูกถ่ายระหว่างเอมี่เดินออกจากผับแห่งในทางตอนเหนือของประเทศลอนดอน ก่อนวันครบรอบวันเกิดปีที่ 25 ของเธอ


เมื่อคืนวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ครอบครัวและเพื่อนสนิทได้รับกันจัดงานวันเกิดให้เอมี่ที่ผับแห่งหนึ่ง ณ ย่านโซโห โดยทุกคนได้แต่รอ รอ และรอให้เธอปรากฎตัว แต่ในที่สุดเธอก็ไม่มาร่วมงานนี้แต่อย่างใด

ทุกคนจึงได้แต่รอเก้อ ทั้งที่ตามปกติแล้วเป็นเอมี่เป็นนักเที่ยวตัวยง อย่างไรก็ตาม ครอบครัวและเพื่อนๆ ก็ไม่แปลกใจมากนัก เพราะเอมี่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแห่งอารมณ์แปรปรวน คาดเดาไม่ได้ โดยเธอพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นจากการที่อยู่ดีๆ ก็ไปชกหน้าแฟนเพลงหน้าเวทีคอนเสิร์ตของตัวเอง (ซะงั้น) 
เช่น เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่าน แพทย์ได้เตือนเธอว่า "ต้องหยุดเล่นยาหรือไม่ก็ตาย คุณต้องเลือกทางใดทางหนึ่ง" และเมื่อปลายเดือนมิถุนายนหมอตรวจพบว่าเธอมีอาการ "โรคถุงลมโป่งพอง" ระยะแรก

แต่เมื่อเธอเดินออกจากคลินิก กลับมีคนเห็น "เอมี่" ยืนสูบบุหรี่หน้าตาเฉย!!!

เฮ้อ... พระเจ้าประทานความสามารถให้เธออย่างเหลือล้น น่าเสียดายที่เธอกลับทำร้ายและทำลายตัวเองจนหมดสภาพทั้งในเรื่องสุขภาพและการงาน ซึ่งแฟนเพลงของเธอเริ่มเบื่อหน่ายกับการไร้ความรับผิดชอบของเธอมากขี้นทุกที น่าสงสารจริงๆ

เราขอร่วมเป็นกำลังให้เธอสามารถเลิกยาเสพติดได้สำเร็จให้ได้ และขอถือเรื่องนี้เป็นอุทธาหรณ์ว่า ถ้าไปยุ่งกับยาเสพติด จะมีแต่เรื่องแย่ๆ เข้ามาในชีวิตแบบนี้

ซึ่งทุกคนไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง!!!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์