กวางแฉคาสโนวาวีขายขนมจีบตั้งแต่ยังคบนก

เห็นลวดลายของ “คาสโนว่าคืนชีพ” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ควง 'กวาง 5 เจดีย์' ฐิติรัตน์ เฮงสกุล ไปดูคอนเสิร์ต

และยังตามไปอุดหนุนซื้อข้าวของที่ร้านย่านเจอเวนิว อุดมสุข แถมด้วยพาไปเลี้ยงข้าวอีกตะหาก
เห็นลวดลายของ “คาสโนว่าคืนชีพ” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ควง 'กวาง 5 เจดีย์' ฐิติรัตน์ เฮงสกุล ไปดูคอนเสิร์ต และยังตามไปอุดหนุนซื้อข้าวของที่ร้านย่านเจอเวนิว อุดมสุข แถมด้วยพาไปเลี้ยงข้าวอีกตะหาก แต่ขณะเดียวกันก็ดันไปพูดออกทีวีว่า “นก-อุษณีย์ คือความรักครั้งสุดท้าย” ก็เลยมึนศีรษะกะ ป๋าวี ไม่รู้จะเขี่ยรักเก่า หรือเอารักใหม่กันแน่?


วันก่อนก็ดูลีลา ป๋าวี ไปแล้วซึ่งไม่เคลียร์เท่าไหร่ วันนี้เลยขอฟังจาก น้องกวาง ดูบ้าง

“ความสัมพันธ์กับวีไม่มีอะไรเกินเลยค่ะ เริ่มแรกรู้จักเพราะเค้าเดินเข้ามาขอเบอร์กวางในงานแห่งหนึ่งซึ่งนานแล้ว กวางยังถามเค้าเลยว่าจะรู้จักกันไปทำไม เค้าก็อึ้งไปบอกว่าไม่มีใครเคยพูดกับเค้าแบบนี้ กวางก็ไม่ได้ให้เบอร์ไป จนสุดท้ายเค้าไปได้เบอร์กวางจากเพื่อนกวาง เค้าก็โทร.มาคุย แต่ช่วงนั้นกวางไม่คุยกับเค้าเลย เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วน่ะค่ะ เพราะช่วงนั้นเห็นเค้ามีข่าวอยู่ แต่พอถามเค้าก็บอกว่าคนนั้นเป็นเพื่อน จนเวลาผ่านมา กวางเปิดร้านของกวาง ซึ่งจะมีงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง กวางกำลังหานายแบบนางแบบในวันงาน แล้วเค้าโทร.มาพอดี กวางเลยคุยกับเค้าด้วย ทีแรกวีก็จะมาช่วยเดินแบบที่ร้าน แต่ติดว่าเค้ามีงานที่เยอรมันก็เลยไม่ได้มา ตอนแรกเค้าจะส่งดอกไม้มาให้ด้วย ก็บอกว่าอย่าเลยไม่ต้องส่งอะไรมาทั้งนั้น


แล้วที่ควงกันไปดูคอนเสิร์ตล่ะ?

“เค้ามาขอร้องเราเลยนะ บอกว่ามีบัตรคอนเสิร์ต 2 ใบ แล้วไม่รู้จะดูกับใคร ถ้ากวางไปดูกับเค้าจะยินดีมาก กวางก็สงสาร เห็นเค้าเพิ่งเลิกกับแฟน กวางก็รู้สึกว่า ไปกับเพื่อนคนนึงคงไม่เสียหายอะไร เป็นงานแรกที่ไปด้วยกันก็เป็นข่าวเลย ทีแรกกวางก็ไม่ได้นั่งใกล้เค้า วีก็สลับที่นั่งไปมา สุดท้ายมานั่งใกล้กวาง พอคอนเสิร์ตเบรกก็มาเจอพี่นักข่าว กวางวิ่งหนีแต่วีก็ยืนให้ถ่าย ตอนนั้นกวางคิดว่าที่หนีเพราะไม่อยากให้คุณแม่ไม่สบายใจที่ตกเป็นข่าว ก็เลยดูคอนเสิร์ตไม่จบ กวางไม่ได้คิดอะไรเลยที่ไปดูกับเค้า เห็นเค้าเฮิร์ต อยากมีเพื่อนก็ไป ถ้าไม่ใช่วี เป็นเพื่อนคนอื่นกวางก็ไป พอมีข่าวก็คุยกัน เป็นช่วงที่วีไปเมืองนอก กวางก็เลยโดนรุม เค้าก็บอกว่ามีอะไรให้นักข่าวโทร.หาวีเลย”

กลายเป็นมือที่ 3 วีกับนกเครียดมั้ย?

“คนเข้าใจผิดมองว่ากวางเป็นแฟนวีรึเปล่า เยอะพ่อแม่ไม่พอใจ โดนบ่นทุกวัน ทำไมเราอยู่ของเราเฉยๆ เค้าจะคบกันหรือทะเลาะกัน ทำไมต้องเอากวางเข้าไปเกี่ยวด้วย เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน วีก็บอกกวางว่าเค้าคุยกับกวางคนเดียวนะ ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จนกระทั่งมีข่าวออกมา”


เรื่องที่เค้าพูดกับนักข่าว ว่านกจะเป็นรักครั้งสุดท้าย?

“เค้าก็พูดคำเดิมว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์”

ทำไมถึงเปิดใจยอมรับวี?


“เหมือนเค้าเป็นเพื่อนใหม่คนนึง วันนึงที่เค้าไม่มีใคร เค้าน่าสงสาร เราก็ควรจะดูแลเพื่อน กวางเป็นคนมองโลกในแง่ดี ตอนนี้กวางเริ่มจะทำงานในวงการก็ไม่อยากมีข่าวด้านลบ แต่พอเริ่มต้นก็มีข่าวฉาวข่าวลบซะแล้ว”


เกรงกลัวชื่อเสียงเจ้าชู้ของวีมั้ย?

“เค้าก็ไม่ได้หลอกลวงกวางหรอก เพียงแต่เราไม่อยากคบกันไปแล้วเสียความรู้สึก ทำให้อีกฝ่ายหนึ่งเสียใจ เท่าที่รับทราบมาอีกฝ่ายนึงก็เสียใจ ยังทำใจไม่ได้ ฉะนั้น อย่าเอากวางเข้าไปยุ่งดีกว่า กวางคิดนะว่ามีแฟนทั้งที ถ้าไม่ได้ดี อยู่ตัวคนเดียวดีกว่า ครอบครัวกวางอบอุ่นดีแล้ว”!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์