วัดกันที่ฝีมือ!! พิ้งกี้ไม่คิดแข่งใครเด่น

สำหรับนางเอกสาวสวยในตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" นางเอกสาวที่ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองไม่น้อย

ทั้งเรื่องการงาน และเรื่อง
หัวใจ ที่ตอนนี้คบหาอยู่กับพระเอกหนุ่มสุดหล่อแห่งวิคพระรามสี่ "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์"  แถมคุณแม่ยังไฟเขียว ให้หนุ่มอั้ม กับสาวพิ้งกี้คบกันได้อย่างสบาย ทางพ่อหนุ่มเองก็คอยพะเน้าพะน้อไม่ห่าง หลังจากผิดหวังจากความรักมาหลายต่อหลายครั้ง เรียกว่าครั้ง "แฮปปี้แอนด์ดิ้ง" ซะเหลือเกิน เรื่องหัวใจไม่มีอะไรหน้าเป็นห่วง มาถามถึงเรื่องผลงานกันบ้างดีกว่า พักนี้หนูพิ้งกี้ ก็มีผลงานทั้งละคร ..ทั้งงานแฟชั่น ที่ล่าสุดก็ฮือฮาใช่เล่น



..งานรัดตัวซะขนาดนี้ เรียกได้เลยว่าฮอตไม่แพ้ใครกับเค้าเหมือนกัน อยากรู้ว่าเธอวางอนาคตกับหน้าที่การงานไว้อย่างไร ไปฟังกัน

พักนี้งานเยอะ..ช่วงกอบโกยหรือป่าว??

"ปกติก็ประมาณนี้นะค่ะ มีเข้ามาเรื่อยๆ กี้ก็ทำ ชอบค่ะ รู้สึกสนุกกับงาน"

เดี๋ยวนี้นางเอกฮฮตเยอะนะ..กลัวถูกลดความสำคัญบ้างหรือป่าว??

"ไม่นะค่ะ กี้เองทำตามผู้ใหญ่ ท่านเรียกใช้อะไร กี้ก็น้อมรับค่ะ ถือว่าทานให้โอกาสกี้ "


แล้วพวกหน้าใหม่ล่ะ..กลัวไหม??

"จะเรียกว่าไงดีล่ะ กี้เองก็เป็นของกี้แบบนี้ ไม่ได้คิดว่าต้องได้อันนั้นมา อันนี้มา ไม่ได้คิดจะแข่งอะไร ใครได้ดีก็ยินดีกับเค้าด้วย เพราะกี้เข้าใจวงการ ทุกอย่างก็ต้องดำเนินไปตามเวลา เดี๋ยวนี้มีดาราหน้าใหม่เกิดขึ้นแทบทุกวัน"

แล้วคิดว่าจะอยู่อย่างนี้ต่อไป..นานแค่ไหน??

"กี้เองอยู่อย่างนี้มาตั้งแต่เด็ก ผู้ใหญ่ท่านให้ความกรุณา กี้เองอยากทำงานตรงนี้เรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีใครจ้าง ถามว่ากลัวไหม หวั่นไหม ก็คงมีบางเพราะก็รู้กันอยู่แล้วว่า วงการนี้มาเร็วไปเร็ว ความมั่นคงมีน้อย การจะอยู่ได้นานหรือไม่นานมันขึ้นอยู่กับตัวเรา อยู่ที่การปฏิตน อยู่ที่การวางตัว กี้นั่นเป็นส่วนนึงให้เราอยู่ตรงนี้ได้นานนะ นางเอกสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์