เต็งหนึ่ง ท้าถ้าประกวดเกย์จริงเอารูปมายืนยัน

ถ้าจะให้ยกตำแหน่ง "หนุ่มสุดฉาว" ณ ตอนนี้สงสัยต้องยกให้นาย"เต็งหนึ่ง" กฤษณะกันท์ มณีผกาพันธ์ แล้วล่ะมั้งเพราะเห็นมีแต่ข่าวฉาวรายวันจริง ๆ


คราวก่อนก็มีข่าวว่าแอ๊บแมนไปทีนึงแล้ว มาคราวนี้มีข่าวว่ามีข่าวเมาธ์บางกระแสลือว่า หนุ่ม"เต็งหนึ่ง"นั้นก่อนที่จะมาประกวดดัชชี่นั้นได้ผ่านการขึ้นเตียงให้หมอลงมีดเนรมิตหน้าหล่อ ๆ ทั้งกรีดกน้าทำตามาแล้ว ตบท้ายด้วยว่า ก่อนหน้านี้"เต็งหนึ่ง"น่ะเป็นหนึ่งในเด็กเดินสายประกวดตามบาร์เกย์อีกต่างหาก


ซึ่งหนุ่ม"เต็งหนึ่ง"ได้แต่ทำใจเพราะไม่ว่าจะแก้ข่าวก็แล้ว อยู่เฉย ๆ ก็แล้วไม่วายจะโดนข่าวทำนองเดิม ๆ ตามหลอกหลอนเสียทุกทีไป แต่เจ้าตัวเค้าก็ยืนยันนะจ๊ะว่าเขาน่ะแมนทั้งแท่งไม่ได้แอ๊บซะหน่อย แล้วก็ไม่เคยผ่านมีดหมอด้วย


แม้ว่าเจ้าตัวเค้าจะยอมรับว่าเค้าก็เป็นหนึ่งในเด็กเดินสายประกวดจริงแต่เป็นเดินสายประกวดแบบวัยรุ่นทั่ว ๆ ไป ไม่ได้ประกวดตามบาร์เกย์ตามที่เป็นข่าวแน่นอน ก่อนจะท้าว่าถ้าใครคิดว่าเขาเคยเดินสายประกวดตามบาร์เกย์จริง ๆ ก็ให้เอารูปมายืนยันได้เลยยย


แหม ...... เล่นยืนยันกันซะขนาดนี้ถ้าเกิดสาว ๆ อยากพิสูจน์ความแมนหรือขอจับขอสัมผัสท้าพิสูจน์ความจริงล่ะจ๊ะ หนุ่มเต็งหนึ่งอ่ะกล้าหรือเปล่า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์