กวาง-ฐิติรัตน์ โต้ความสัมพันธ์กับ วีรภาพ ก็เพราะสงสาร


หลังจากที่พระเอกหนุ่ม "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ได้ประกาศกลางกองถ่ายละครเรื่อง "คู่ป่วนอลวน" ว่า

             รักครั้งสุดท้ายของเขาก็คือ "นก-อุษณีย์" ทำให้เป็นที่ฮือฮากันขึ้นมาว่าความสัมพันธ์ของหนุ่มวีกับ "กวาง-ฐิติรัตน์ เฮงสกุล" ที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่นั้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร
           
สาวกวางได้เปิดเผยให้ฟังว่า

 "ความสัมพันธ์กับวีไม่มีอะไรเกินเลยค่ะ เริ่มแรกรู้จักเพราะเค้าเดินเข้ามาขอเบอร์กวางในงานแห่งหนึ่งซึ่งนานมาแล้ว กวางยังถามเค้าเลยว่าจะรู้จักกันไปทำไม เค้าก็อึ้งไปบอกว่าไม่เคยมีใครพูดกับเค้าแบบนี้ กวางก็ไม่ได้ให้เบอร์ไป

สุดท้ายเค้าก็ไปได้เบอร์มาจากเพื่อนของกวาง เค้าก็โทรมาคุย แต่ช่วงนั้นกวางไม่คุยกับเค้าเลย เพราะช่วงนั้นเห็นเค้ามีข่าวอยู่ แต่พอถามเค้าก็บอกว่าคนนั้นเป็นแค่เพื่อน จนเวลาผ่านไป กวางก็เปิดร้านและจัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง กวางกำลังหานายแบบนางแบบอยู่ แล้วเค้าก็โทรมาพอดี กวางก็เลยได้คุยกับเค้าด้วย"
         
  ส่วนที่เป็นข่าวว่าควงกันไปดูคอนเสิร์ต สาวกวางก็บอกว่า

 "เค้ามาขอร้องเราเลยนะ บอกว่ามีบัตรคอนเสิร์ตอยู่สองใบ ถ้ากวางไปดูกับเค้า เค้าจะยินดีเป็นอย่างมาก กวางก็สงสารเห็นเค้าเพิ่งเลิกกับแฟน กวางก็แค่รู้สึกว่าไปกับเพื่อนคนหนึ่งคงไม่เสียหายอะไร ทีแรกกวางไม่ได้นั่งใกล้เค้า เค้าก็สลับที่นั่งไปมา สุดท้ายก็มานั่งใกล้กวาง

กวางไม่ได้คิดอะไรเลยที่ไปดูกับเค้า เห็นเค้าเฮิร์ทอยากมีเพื่อนก็ไป ถ้าไม่ใช่วี เป็นเพื่อนคนอื่นกวางก็ไป ที่ผ่านมาเค้าก็ไม่ได้หลอกลวงกวางหรอก เพียงแต่เราไม่อยากคบกันไปแล้วเสียความรู้สึก ทำให้อีกฝ่ายหนึ่งเสียใจ เท่าที่รู้มาอีกฝ่ายหนึ่งเค้าเสียใจและยังทำใจไม่ได้ เพราะฉะนั้นอย่าเอากวางเข้าไปยุ่งดีกว่า 
        
  กวางคิดนะว่ามีแฟนทั้งที ถ้าไม่ดีอยู่ตัวคนเดียวดีกว่า ครอบครัวกวางอบอุ่นดีแล้วค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์