ซี ปฏิเสธข่าวยกรีสอร์ตให้ เอมี่ บอกบ้าใครจะให้

"ซี" ปฏิเสธข่าวยกรีสอร์ตให้ "เอมี่" บอกบ้าใครจะให้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 เมษายน 2549 18:19 น.

นอกจากจะเปิดตัวคบหากันเป็นแฟนควงกันไปหวานงานโน้นงานนี้ จนเป็นขวัญใจปาปารัสซีแล้ว ล่าสุด "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ก็ทำเอาฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีข่าวเมาท์ออกมาว่าเจ้าตัวทำใจป้ำยกรีสอร์ตที่กระบี่ให้ "เอมี่ กลิ่นประทุม" เลยทีเดียว

ทันทีที่ได้ยินข่าวเจ้าตัวถึงกับร้อง บ้าแล้ว! ก่อนชี้แจงรายละเอียดต่างๆ ว่า...

"บ้าแล้วใครจะไปยกให้ เราต่างคนก็ต่างทำงาน ผมก็ทำงาน เค้าก็ทำงาน เค้าก็ใช่ว่าจะไม่มีตังค์ แหม...ช่วยไปถามหนังสือเล่มที่เขียนหน่อยว่า ฝันไปหรือเปล่า ใครจะไปยกให้"

"ตอนนี้เราก็ดูๆ กันไปก่อน มันยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่ก็ยอมรับว่าสนิทกันมากขึ้น ล่าสุดเค้าก็พึ่งไปบ้านผมมา ก่อนหน้านี้เค้าก็เคยเจอคุณแม่ผมท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร อยากให้คบกันในลิมิต อนาคตจะเป็นยังไงไม่มีใครรู้ ก็คงจะคบกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้โอเค ก่อนหน้านี้เป็นไงก็เป็นอย่างนั้นไปเรื่อยๆ เค้าโอเคในการตัดสินใจของผม เรายังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน"

"ตอนนี้ก็เป็นกำลังใจให้กัน อนาคตข้างหน้าเราต้องวางรากฐานให้มั่นคงเสียก่อน ผมยังอยากทำโน่นทำนี่เยอะแยะ ยังไม่พร้อมที่จะอยู่กับใคร เอมี่ก็คิดแบบนี้ เราอยากทำงานหาเงินให้พ่อให้แม่ก่อน เรื่องความรักของวัยรุ่นก็ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ก็ดูแลกันไปเรื่อยๆ"

ยอมรับมีการปรับตัวค่อนข้างเยอะ
"ก็ปรับค่อนข้างเยอะมาก เพราะเรามีหลายอย่างที่ไม่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่ผมกับเอมี่เข้าใจในสิ่งเหล่านั้น มันเป็นไปไม่ได้ที่เราจะมีอะไรเหมือนกันทุกอย่าง ขอให้ยอมรับในสิ่งเหล่านั้นได้ก็พอ ที่ผ่านมาเราไม่เคยทะเลาะกันนะ"

"แต่มันเป็นเรื่องอารมณ์นักแสดงมากกว่า บางทีทำงานหนัก เหนื่อย ไม่มีเวลาเจอกันก็เลยเครียด บางทีเจอแว้บๆ 2 ชั่วโมงก็ต้องกลับบ้านหรือไม่ก็ไปทำงานแล้ว"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์