´แด๊ก บิ๊กแอส´ บอกดูแล้วคลิปวิดีโอหน้าเหมือน ´ฝ้าย´

´แด๊ก บิ๊กแอส´ บอกดูแล้วคลิปวิดีโอหน้าเหมือน ´ฝ้าย´

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 เมษายน 2549 16:20 น.

ข่าวยังกระพือไม่เลิก "ฝ้าย ฟารีดา" ถูกขุดว่ามีคลิปวิดีโอหน้าคล้ายออกมาขายเกลื่อน ด้านนักร้องหนุ่มคู่กรณี "แด๊ก บิ๊กแอส" เผยดูแล้วแต่ไม่ขอแสดงความคิดเห็น บอกรู้จักกันจากนิตยสารนางแบบนู้ด ก่อนระบายความรู้สึกคดีพรากผู้เยาว์ไม่เคลียร์อัลบั้มใหม่เลยค้างเติ่ง!

มีประเด็นใหม่มาให้ฮือฮาอีกรอบ "ฝ้าย ฟารีดา" หรือ "มนัสนันท์ ไชยมงคล" อดีตนางแบบนู้ดที่มีคดีพรากผู้เยาว์อยู่กับนักร้องดัง "แด๊ก บิ๊กแอส" (เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด) ถูกแฉมีคลิปวีดีโอหน้าคล้ายออกมาขายเกลื่อน และถูกจวกว่าสมหวังใช้นักร้องดังเป็นบันได้ไต่สู่ความดัง

เกี่ยวกับเรื่องนี้เองทางด้านนักร้องนำได้เปิดเผยว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวมีเพื่อนเอามาให้ดูแล้ว แต่ไม่ขอให้รายละเอียดแต่อย่างไร
ก็มีเพื่อนเอามาให้ดู คงไม่ได้ไปว่าอะไรเขา ผมก็ไม่ได้อยากพูดถึง พูดง่ายๆ ผมรู้จักเขาจากผลงานมาตั้งนานแล้วเพราะผมเคยซื้อนิตยสารอ่านก็รู้จักเขาจากตรงนั้น ผมก็ไม่ทราบว่าเค้าดังได้เพราะผมหรือเปล่า แต่ที่ทราบคือปัญหามันมาอยู่ที่ผมก็ต้องแก้มัน จริงๆ เรื่องนี้มันก็เกิดขึ้นมาเป็นระยะๆ อยู่แล้ว มีออกมาเรื่อยๆ บางทีถึงเวลาต้องมานั่งมองกันเองแล้วว่าคืออยากรู้ก็อยากรู้ แต่ต้องดูท่าทีก่อนมากล่าวอ้างไปในทางใดทางหนึ่ง"

"เผอิญผมเป็นแข็งแรงไงเลยไม่เป็นไร คนอาจจะมองว่าเขาใช้ผมเป็นบันได แต่คนรู้จักผมมากกว่าเดิมอีกเขาคงไม่เท่าไหร่หรอก แต่ด้วยบุลลิกผมมันไม่ใช่ไอดอลที่เหมือนถูกสร้างมาเป็นมนุษย์ที่ขาวสะอาด ผมก็เป็นมนุษย์ธรรมดายิ่งเป็นร็อกด้วยก็รู้ว่าเป็นคนห้าวๆ มันก็ไม่น่าหนักใจเท่าไหร่ ผมก็ไม่ได้ไปนั่งทำความเสียหายให้ใคร แต่ภาพแบดบอยมันเป็นสิ่งที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดแล้ว มันแรงๆ แต่ผมไม่ทำอะไรผิด อย่างน้อยๆ แบดบอยคนนี้ก็เลิกบุหรี่แล้ว"

เรื่องคดีพรากผู้เยาว์ยังไม่สรุป เจ้าตัวเลยต้องเบรกอัลบั้มชุดใหม่ออกไปก่อน
"ติดขัด ไม่สามารถบอกอะไรได้ เพราะทุกอย่างมันค้างคาอยู่ เรื่องพรีเซ็นเตอร์ เรื่องแกรมมี่อะไรพวกนั้นไม่เกี่ยวอยู่แล้ว ช่วงนี้จริงๆ บิ๊กแอสไม่รับเล่นคอนเสิร์ตแล้ว เพราะว่าเรากลัว พูดง่ายๆ ว่า 400 กว่างานซึ่งมันเยอะมากๆ เลย ตอนนี้ก็หยุดเตรียมจะทำอัลบั้มใหม่ แต่ตอนนี้มันติดที่ไม่สามารถบอกเล่าอะไรได้ ในเพลงถ้าผมไม่พูดถึงเรื่องนี้ก็คงเป็นไปไม่ได้มันก็ต้องมีพูดบ้าง แต่จะพูดได้ก็ต่อเมื่อมีข้อสรุปแล้วเท่านั้น"

"การที่คุณต้องมานั่งแบกรับความรับผิดชอบว่าเป็นพ่อเด็ก ซึ่งบางทีก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรมันก็ต้องรู้ข้อเท็จจริงก่อน เป็นคุณก็ต้องอยากรู้ความจริงก่อนถึงเผชิญกับมัน ช่วงแรกๆ โดนหาว่าผมเป็นคนไม่ดีพาดหัวกันแรงมากเลยว่าพ่อใจดำ ในใจผมก็มีอีกอย่างหนึ่งแต่ผมก็ทำหน้าที่ของผมไปแล้ว แฟนผมก็ไม่ว่าอะไรเขาก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นอย่างไง เรื่องมันเป็นมาอย่างไร ทุกๆ คนรู้อยู่แล้วเพียงแต่ว่าคนภายนอกยังไม่รู้"

ยืนยันแฟนเพลงเข้าใจดี มีแต่ผู้ใหญ่ที่ไม่เคยฟังเพลงตนเท่านั้นที่มานั่งวิจารณ์อยู่
"ก็อยากเคลียร์เรื่องคดีความก่อนถึงจะออกเทป ก็มอบหมายให้ทนายฝ่ายกฎหมายดูแลให้ แต่ไอ้เรื่องที่ผมค้างคาที่มันขาดหายไปว่าผมเบี้ยวนัด พ่อใจดำ แค่อยากให้บทสุปเท่านั้นเอง แต่ตอนนี้หลายคนก็เข้าใจแล้วว่าอะไรมันเป็นอะไร ก็อยากให้มีบทสรุปเร็วๆ จะได้แต่งเพลงจะได้รู้ว่ามุ่งหน้าไปทางไหน"

"เรื่องแฟนเพลงเท่าที่ไปทัวร์ต่างจังหวัดมาแฟนเพลงเยอะขึ้นกว่าเดิมอีก แค่เด็กวัยรุ่นทั่วไปแค่มองดูเรื่องราวก็น่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เพียงแต่ว่าคนที่วิเคราะห์วิจารณ์เป็นผู้ใหญ่หน่อยที่ไม่เคยฟังเพลงผม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์