แอน รับ ภูริ สุดฉุน ข่าวมือที่3 กระแต-กอล์ฟ

"แอน" รับ "ภูริ" สุดฉุน ข่าวมือที่3 "กระแต-กอล์ฟ" ลั่นไม่เคยคิดแย่งของใคร เชื่อใจแฟนหนุ่มไม่จุ๊บสาวแม็กซิม
วันก่อนเห็นหนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ควงสาว "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" มางานเปิดตัวการใหม่ "Superstar" ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เลยขอถามซักหน่อยว่าควงกันมากลบข่าวรักร้าว เรื่องที่สาวแอนมีตกเป็นจำเลยกลายเป็นมือที่ 3 ระหว่างคู่รัก "กระแต-กอล์ฟ" หรือเปล่า "แอนเคยร่วมงานกับกอล์ฟ ซึ่งเค้าเด็กกว่าแอนตั้ง 6 ปี และแอนคิดว่าสิ่งที่แอนมีคบอยู่ทุกวันนี้ก็ดีที่สุดแล้ว"

ไม่จำเป็นต้องไปแย่งใครหรือหาใครใหม่ก็ได้

เพราะฉะนั้นอย่ายัดเยียด ความเป็นมือที่ 3 ให้ แอนก็ยังมีริอยู่ ไม่จำเป็นต้องแย่งของใคร ไม่รู้ว่าต้องการผลประโยชน์อะไรทางธุรกิจหรือเปล่า การที่เอาชื่อเราเข้าไปเกี่ยวโยงกับหลายๆ ครั้งที่เป็นข่าวกับคนนั้น ก็รู้สึกไม่สบายใจเหมือนกัน เราเองก็มีคนรู้ใจที่คบอยู่ เราไว้ใจซึ่งกันและกันไม่อยากให้มีข่าวไม่ดีออกมา"


ด้านภูริที่ออกอาการฉุนอยู่ไม่น้อยกล่าวว่า

"ผมรู้อยู่แล้วว่ามันไม่เป็นความจริง เรื่องที่เกิดขึ้นใครอยากดัง ผมขอร้องว่าก็ไปสร้างข่าว อย่าให้พาดพิงถึงคนอื่นเลยมันไม่ดี"

ภูริก็มีข่าวไม่น้อยหน้า ล่าสุดมีข่าวว่าแอบไปจุ๊บกับน้องเทย่า ผู้เข้าประกวดมิส แม็กซิม หลังฉาก

"น้องเทย่าผมรู้จักก่อนที่จะมาประกวดแล้ว เป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่ใช่กิ๊กครับ ผมจะไปจุ๊บอะไรกับใครได้ ไม่มีการทำอย่างนั้นอยู่แล้ว แต่ถ้าเจอคนที่รู้จักก็อาจจะมีการทักทายแบบกอดกันบ้าง แปะไม้แปะมือกันบ้าง แต่ไม่มีไปจูบใครหลังเวทีแน่นอน"

สาวแอนที่เบิ่งหูฟังอยู่ก็รีบสวนกลับว่าถ้ารู้ว่าแอบไปจุ๊บใครหล่ะก็ตายแน่

"เชื่อใจ ไม่มีหรอกค่ะ ตอนนี้เราก็เจอกันบ่อย มีอะไรก็คุยกันตรงๆ ค่ะไม่มีปิดบังอะไรค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์