หมิง ปัดเบียด เมจิ ขึ้นแท่นนางร้ายช่อง3

'หมิง' พลิกเล่นร้าย 'บาดาลใจ' ช่อง3 ปัดเบียด 'เมจิ' เชื่อคนดูแยกแยะออกเมินถูกโยงชีวิตจริง

โดดมาชิมลางนางร้าย ในละครเรื่อง "บาดาลใจ" ช่อง 3 เป็นครั้งแรก ทำเอา 'หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์' ตื่นเต้นไม่น้อย แต่น่าแปลกใจที่จู่ๆ ทำไมผู้จัดละครเห็นแววอะไรในตัวหมิง ถึงได้ยื่นบทนางร้ายให้ หรือว่าข่าวฉาวที่ผ่านมาทำให้ภาพลักษณ์นางเอกของเธอจางหายไป


"ไม่ค่ะ เพราะจริงๆ แล้วมีละครเรื่องอื่นติดต่อมาก็ให้เป็นนางเอก"

แต่ที่ไม่ได้รับเล่นเพราะติดเวลา แต่พอดีหมิงรับเล่นเรื่องนี้ก่อน เราให้เกียรติทางนี้เพราะรับของเค้าไว้แล้ว ไม่อยากเป็นแบบ 3 วัน 2 เรื่องพร้อมกันเป็นไปไม่ได้ มีแต่คนบอกว่าเล่นเรื่องนี้ดีกว่า เพราะฉีกคาแร็คเตอร์เรา คนจะได้มองว่าเรามีหลายมุม จะได้ไม่คิดว่าเราเล่นได้แค่ด้านเดียว ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมชอบติดต่อมาพร้อมกัน 2 เรื่อง แล้วก็ชอบรับได้ทีละเรื่อง ชนกันเราก็ต้องเลือกรับ เราก็อยากทำตรงนั้นให้ดีที่สุด"

กลัวคนดูอินจนเอาไปอิงกับชีวิตจริงของหมิงมั้ย

"หมิงว่าคนดูแยกแยะได้ค่ะ ว่าในวงการบันเทิงกับชีวิตจริงมันไม่เหมือนกันหรอก ไม่งั้นคนที่เล่นเป็นนางเอกโดนรังแกตลอดเวลา ก็ต้องโดนอย่างนั้นตลอดเหรอ มันไม่ใช่ ในละครกับชีวิตจริงไม่เกี่ยว ก็บอกอยู่แล้วว่ามายา คือสิ่งที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิง ไม่ใช่ชีวิตจริง"


คนจับตามองว่าจะมาเบียดเมจิหรือเปล่า

"ไม่เบียดใครทั้งนั้นค่ะ เราก็อยู่ของเรา ทำเท่าที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสมา ทำให้เต็มที่เพราะถือว่าตรงนี้เป็นโอกาสได้พิสูจน์ให้คนเห็นว่าเราก็มีฝีมือทางบทที่ฉูดฉาดมากขึ้น คนคงไม่เอามาเปรียบเทียบหลอก อีกอย่างละครตอนนี้ก็มีเยอะมาก เปิดมาตั้งแต่เย็นจนถึงดึกก็มีแต่ละคร

มันก็เป็นโอกาสของนักแสดงที่จะเข้ามาในวงการได้เยอะเหมือนกัน

ทำให้คนดูมีทางเลือกที่จะชอบหรือไม่ชอบ เพราะการที่เล่นเป็นตัวร้ายคาแร็คเตอร์ไม่เหมือนกัน บางคนเล่นร้ายดูวี้ดว้ายดูน่ารัก แต่ของเราไม่ใช่แบนนั้นไง ของหมิงดูลุ่มลึกค่ะ"

ถ้าได้รับนางร้ายไปตลอดโอเคมั้ย

"ถ้าบทมันดีก็โอเคนะ เพราะหมิงมีความรู้สึกว่าตัวละครทุกตัวในเรื่องมีบทบาทหมดแหละ ถ้าไม่มีนางร้ายก็จะไม่มีสีสันนะ" หมิงกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์