เจมส์ จิ เป็นข่าวกิ๊ก เบลล่า ทำฝ่ายหญิงเลิกเวียร์!?


"เจมส์จิ"ปฏิเสธข่าวกิ๊กกับ"เบลล่า"ยันสัมพันธ์เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเผยไม่รู้นางเอกสาวเลิก"เวียร์"โต้ปีที่แล้วมีรายได้100ล้านถ่อมตัวยังห่างไกลอีกเยอะ
 
  เป็นประเด็นฮอต เมื่อมีข่าวหนาหูออกมา ว่าความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาว "เบลล่า-ราณี แคมเปน" และพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์  คณารศ" ได้สะบั้นลงแล้ว และยังมีข่าวว่านางเอกสาวกำลังกิ๊กกั๊กกับ "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" เมื่อได้เจอกับเจมส์ ในงานรอบสื่อภาพยนตร์ "ไทม์ไลน์ จดหมาย ความทรงจํา" จึงถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวเผยดังนี้

  "ไม่มีแน่นอน (หัวเราะ) ผมกับพี่เบลล่า เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเท่านั้น และผมก็ไม่รู้ว่าเขาอะไรยังไง (เริ่มสนิทกันมากขึ้นเลยถูกจับตามองมั้ย) ไม่เลย เอาจริงๆ ช่วงหลังมานี้ เราก็แทบจะไม่ได้เจอกันเลย เพราะต่างคนต่างก็แยกกันไปทำงาน 

(ร่วมงานกับใครมักมีข่าวด้วย) 

มันก็เป็นแค่การทำงาน ซึ่งผมคิดว่าแฟนคลับก็คงเข้าใจ และไม่ว่าผมจะเล่นคู่กับใคร ผมเชื่อว่าแฟนคลับเขาก็ไม่น่าจะว่าอะไร" เจมส์ตอบ

 เมื่อถามต่อว่ามีข่าวว่าปีที่แล้วมีรายได้เฉพาะค่าโฆษณารวมทั้งหมด 100 ล้านบาท พร้อมกับซื้อคอนโดใหม่ จริงมั้ย เจมส์ชี้แจงว่า ไม่ถึงหรอก ไม่ถึงแน่นอน มีนิดเดียวเอง และไม่ใกล้หลัก 100 ล้าน

 "ยังห่างไกลอีกเยอะมาก ส่วนคอนโด ก็ซื้อจริง เป็นแค่คอนโดธรรมดา ไม่ได้ใหญ่โตอะไร ซื้อเอาไว้อยู่กับคุณพ่อ คุณแม่ผมด้วย ก็ไม่แพงเท่าไหร่หรอก เบาๆ แต่ก็อยู่กันได้ทั้งครอบครัว ตอนนี้คุณพ่อกับคุณแม่ขึ้นมาอยู่กับผมที่กรุงเทพแล้ว มาคอยดูแลผม ส่วนพี่สาวก็ยังทำงานอยู่ที่ จ.พิจิตร ไม่ได้ออกมา เขาก็ไม่น้อยใจหรอก เพราะเขาก็ทำงานอยู่แล้ว เขาก็เข้าใจ

 (ถามถึงหนัง "ไทม์ไลน์ฯ" หลายคนให้ความคาดหวัง) 

ถือว่ากดดันนะที่หลายคนคาดหวัง เพราะผมก็ถือว่าเป็นนักแสดงที่เล็กที่สุดเลยในเรื่อง แต่ก็ดีใจที่มีโอกาสได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ อยากให้คนได้ดูกัน รับรองว่าสนุกและพี่อุ๋ย (นนทรีย์ นิมิบุตร) ทำไว้ดีมาก ส่วนในเรื่องของรายได้ สำหรับผมแล้วไม่ค่อยคาดหวัง แต่อยากให้ทุกคนได้มาดูและชื่นชอบกับหนังเรื่องนี้" เจมส์กล่าวปิดท้าย

เจมส์ จิ เป็นข่าวกิ๊ก เบลล่า ทำฝ่ายหญิงเลิกเวียร์!?


เจมส์ จิ - เบลล่าเจมส์ จิ - เบลล่า


เจมส์ จิ - เบลล่าเจมส์ จิ - เบลล่า


เจมส์ จิ - เบลล่าเจมส์ จิ - เบลล่า


เวียร์ - เบลล่าเวียร์ - เบลล่า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์