จริงอ่ะป่าวเนี่ย?? โบแอบเซ็นใบหย่าฟลุ๊ค

ถือเป็นช่วงมรสุมชีวิตคู่ของสาว "โบ-ชญาดา" โดยแท้


เพราะที่ผ่านมามีข่าวลือหนาหูฉาวเกี่ยวกับชีวิตคู่ที่ระหองระแหงของเธอออกมาเป็นระลอก ซึ่งหลายคนก็เริ่มพูดถึงว่า สาวโบนั้นเริ่มจะคุมคาสโนว่าฟลุ๊คไม่อยู่ซะแล้ว เพราะทั้งแหล่งข่าวจากปากของผู้ที่พบเห็น และภาพที่ออกมายืนยันว่าฟลุ๊คนั้น แอบควงสาวนอกวงการไปเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง ทิ้งให้โบว์นั่งเหี่ยวเลี้ยงลูกคือน้องอชิอยู่บ้านคนเดียว



รวมถึงข่าวที่ออกมาว่า ฟลุ๊คแอบกิ๊กกับแบม พี่สาวสุดสวยของโบว์เองนั้น


ก็ยังเคลียร์ไม่จบดีซึ่งหลังจากมีข่าวฉาวเกี่ยวกับสามีออกมาอย่างต่อเนื่อง ก็มีข่าวลือล่าสุดว่า โบว์นั้นแอบย่องเซ้นใบหย่ากับฟลุ๊คเรียบร้อยแล้วซึ่งเรื่องนี้แหล่งข่าวก็ได้สอบถามไปยังสาวโบว์

ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

ตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นใบหย่านะ ไม่รู้ข่าวออกมาได้ไง ตอนนี้ชีวิตครอบครัวก็ปกติดี เรื่องที่ฟลุ๊คจะไปที่ยวไหนกับใครบ้างก็เป็นสิทธิ์ของเค้าตนเองไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะเข้าใจว่าคนเราสามารถมีเพื่อนได้ ไม่ใช่ว่าแต่งงานแล้วจะต้องเลิกคบเพื่อนซักหน่อย



กับข่าวพี่แบมก็เหมือนกัน เค้าก็เป็นพี่น้องครอบครัวเดียวกัน


ไม่อยากให้คิดอะไรกันมากมาย ถ้าเป็นจริงตนเองก็ต้องรู้ เรื่องเซ็นใบหย่าก็เหมือนกัน ถ้าจริงก็คงต้องรู้กันหมดแล้ว แต่นี้มันแค่ข่าวลือ คนอื่นคิดกันไปเองทั้งนั้น ถามว่าซีเรียสเรื่องนี้มั้ย ก็คงไม่เพราะเบื่อแล้ว ข่าวมันก็ไม่ได้มีอะไรใหม่ ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากพูดถึงอีกแล้ว ... โบว์กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์