รักใหม่ม่ายสาวพราวเสน่ห์ อนิสตัน สวีทนายแบบเมืองผู้ดี

ดาราสาว เจนนิเฟอร์ อนิสตัน


ม่ายสาวพราวเสน่ห์ หลังจากหย่าขาดจากอดีตสามี แบรด พิตต์ มาหลายปีแล้ว จนอดีตสามีคนเคยรักก็ไปมีครอบครัวใหม่เรียบร้อย จนกระทั่งมาคบหากับ วินซ์ วอห์น ไม่นานก็ไปกันไม่รอดอีก

จนล่าสุด สาวเจน มีแฟนใหม่เรียบร้อย

หนุ่มผู้โชคดีคนนั้นคือ นายแบบสุดล่ำชาวอังกฤษ พอล สคัลเฟอร์ วัย 36 ปี โดยทั้งคู่พบกันที่ร้านอาหารสุดฮิปแห่งหนึ่งย่านเวสต์ฮอลลีวู้ดมาได้เดือนกว่าแล้ว


อย่างไรก็ดี


มีคนเห็นคู่นี้กุ๊กกิ๊กออกเดทด้วยกันย่านร้านอาหารในแอลเออยู่บ่อย ๆ หลายต่อหลายครั้ง อย่างวันสัปดาห์ประจำชาติอเมริกันที่ผ่านมา แม้ว่า สาวเจน จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของ คอร์ทนีย์ ค็อกซ์ เพื่อนสนิทที่เล่นซีรีส์ เรื่อง เฟรนด์ส ด้วยกัน

แต่เธอก็แบ่งเวลาไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนกับชายหนุ่มลึกลับผู้นี้ เพราะมีคนเห็นเธอ ไปเดทกับหนุ่มหล่อดี ผมสีบลอนด์ ในมาดเซอร์ ๆ ทั้งคู่นั้นกะหนุงกะหนิงเขี่ยหลังกันนัวเนียตอนรอโต๊ะ แถมสนิทชิดเชื้ออิงแอบและกุมมือกันตลอดเวลา




ด้านประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของดาราสาวออกมาบอกว่า ยังเร็วเกินไปที่จะรายงานข่าวเรื่องชีวิตส่วนตัวของเจน แต่มาทำความรู้จักกับหนุ่มพอลผู้โชคดีคนนี้ดีกว่าว่าเป็นใครมาจากไหน

สำหรับ หนุ่มพอล สคัลเฟอร์

เป็นนายแบบหล่อล่ำชื่อดังชาวอังกฤษ วัย 36 ปี เติบโตย่านอัพมินสเตอร์ ทางตะวันออกของกรุงลอนดอน เคยเป็นนักมวยและคนงานก่อสร้างมาก่อนเข้าวงการ โด่งดังจากโฆษณากางเกงยีนแบรนด์ดังยี่ห้อหนึ่ง เคยคบหาอยู่กับดาราสาว ลิซ่า สโนว์ดอน (อดีตกิ๊กของ จอร์จ คลูนีย์) อยู่ 2 ปี


ตอนนี้อาศัยอยู่ที่แอลเอ


แต่สังกัดโมเดลลิ่งนิวยอร์กเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า มันยากที่จะรักษาความสัมพันธ์กับแฟนไว้ได้เมื่ออยู่ในวงการอาชีพนี้ ที่สามารถจบความสัมพันธ์ได้แม้กระทั่งทางโทรศัพท์ ส่วนเพื่อนของหนุ่มพอลยันว่าเขาเป็นคนมีเสน่ห์ น่ารัก เป็นสุภาพบุรุษในเรื่องทั่ว ๆ ไป มักจะคิดถึงผู้หญิงก่อนจะคิดถึงตัวเอง

ล่าสุดมีคนเห็นหนุ่มพอลคนนี้อยู่ร่วมวงดินเนอร์กับสาวหยิ่ง วิคตอเรีย เบคแคม

ในแอลเอ แต่มีกล้องจากรายการเรียลลิตี้ของวิคถ่ายอยู่ด้วย ตัวแทนของวิคตอเรียเลยไขข้อข้องใจบอกว่า พอลเคยเป็นแฟนเก่าของเพื่อนเธอ สมัยที่โตมาด้วยกันย่านชนบทของอังกฤษ ก็เลยมีภาพถ่ายเห็นเขาติดสอยห้อยตามวิคตอเรียไปด้วย สาววิครู้จักพอลแล้วก็ไม่ได้เจอกันมาเป็นสิบปีแล้ว ก็เลยเป็นโอกาสดีที่จะตามเขา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์