แองเจลิน่า ชีวิตคู่อบอุ่นเรียบง่าย

แบรด พิทท์ - แองเจลิน่า โจลี่ หรือ คู่รัก แบรนเจลิน่า


เป็นคู่รักที่ทั่วโลกจับตามองอยู่เสมอ ด้วยความฮอตและข่าวคราวทั้งเรื่องการงาน เรื่องชีวิตครอบครัวส่วนตัว และเรื่องการช่วยงานการกุศลที่ แองเจลิน่า ทำอยู่อย่างจริงจัง ซึ่งเจ้าตัวเองก็บอกว่าอยากให้ตัวเองเป็นที่จดจำในฐานะที่ทำงานเพื่อมนุษยชนมากกว่า



ฉันไม่ได้เป็นปรปักษ์ต่อความเป็นฮอลลีวู้ด


หรือว่าการที่ต้องไปเดินพรมแดงหรอกนะคะ นั่นมันเป็นอะไรที่งี่เง่ามากเลยค่ะ เพราะนั่นมันเป็นหน้าที่ของฉันนี่ แล้วฉันก็แฮปปี้ที่จะทำด้วย แต่ถ้าฉันตายไป ถามว่าฉันอยากจะเป็นที่จดจำในฐานะดารานักแสดงไหม ไม่เลยค่ะ คุณแม่ลูกดกสุดเซอร์ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเอสไควร์ ฉบับเดือนกรกฎาคมที่กำลังจะออกไว้เช่นนี้


เธอพูดต่อว่า


เมื่อไม่นานมานี้ฉันเพิ่งได้ลงคอลัมน์ทางหนังสือพิมพ์ไป ซึ่งในตอนท้ายมันไม่ได้บอกไว้ว่า ฉันเป็นดารานักแสดงนะ แต่บอกว่าฉันเป็นทูตสันถวไมตรีให้องค์การสหประชาชาติ ซึ่งฉันภาคภูมิใจมากเลยค่ะ

โดยแองเจลิน่า เป็นนักกิจกรรม

ที่เรียกร้องประเด็นเรื่องความยากจนของทั่วโลกไปจนถึงการอนุรักษ์สัตว์ป่าเลยทีเดียว ซึ่งเธอพบว่ามันมีความหมายเป็นเหมือนพลเมืองของโลกด้วยเช่นกัน


ฉันเข้ามาทำตรงนี้ก่อนที่ฉันจะมุ่งมั่นและตั้งใจกับชีวิตฉันมาก่อน


ฉันเคยไม่มีความสุขและก็สุขภาพไม่แข็งแรงเอามาก ๆ เลย และเมื่อฉันได้นั่งลงพูดคุย ฉันไม่รู่ว่าทำไม ฉันรู้สึกเหมือนฉันไม่มีอะไรจะมาแบ่งปัน มันเป็นช่วงเวลาที่ว่างเปล่ามาก

ถึงตอนนี้ ชีวิตของนางเอกสาว วัย 32 ปี

ที่อุทิศตัวช่วยเหลืองานด้านมนุษยชนผู้นี้ ห่างไกลจากความว่างเปล่ามากแล้ว เนื่องจากเธอและคู่ชีวิต แบรด พิทท์ วัย 43 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน คือ แม้ดด็อกซ์ วัย 5 ขวบ ที่อุปการะมาจากกัมพูชา , เจ้าหนู แพ็กซ์ เธียน วัย 3 ขวบ ที่รับมาจากเวียดนาม , และหนูน้อย ซาฮาร่า วัย 2 ขวบ ที่รับมาจากเอธิโอเปีย และก็ลูกสาวตัวน้อยที่เกิดจากทั้งคู่เมื่อประมาณปีกว่ามาแล้ว คือ หนูน้อย ชิโลห์


ฉันพยายามที่จะทำให้แน่ใจว่า


ลูก ๆ ของฉันทุกคนได้รับความใส่ใจจากฉันเท่ากันพอ ฉันพยายามที่จะทำให้แน่ใจว่าความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายในชีวิตฉันคนนี้หนักแน่นมั่นคงและสมบูรณ์ พวกเรามีสัมพันธภาพต่อกันและมีชีวิตที่ยอดเยี่ยมด้วยกัน เราสนุกกับลูก ๆ ของเราแล้วก็เป็นส่วนหนึ่งของโลกนี้ด้วย นั่นล่ะค่ะชีวิตของฉัน

เธอบอกอีกว่า

ฉันไม่ไปปาร์ตี้สังสรรค์ที่ไหน เราแทบจะไม่ค่อยออกจากบ้าน แล้วเราก็พยายามจะจัดเวลาที่จะได้อยู่กันลำพัง


อย่างตอนนี้ แพ็กซ์ นอนหลับอยู่บนเตียงของเรา


มันเป็นอะไรที่น่ารักมาก เขารู้ทันทีว่ารู้สึกสบายใจเมื่ออยู่กับเรา ส่วน "แม้ดด์" จะนอนกับฉันจนกระทั่ง "แบรด" กับฉันจะได้อยู่ด้วยกัน

พวกเขาสนุกที่จะได้หลับกัน

เราจะมีวันครอบครัวกันทุกวันอาทิตย์ที่เป็นวันที่ทุกคนจะได้หลับด้วยกันน่ะค่ะ แองเจลิน่าเผยถึงชีวิตครอบครัวอบอุ่นเรียบง่าย


บางคนจะอยู่ด้วยกันก่อนแล้วค่อยมีลูกด้วยกัน


แต่สำหรับฉันกับแบรด เราเริ่มต้นด้วยการมีลูกด้วยกันก่อน แล้วค่อยวางแผนที่จะใช้เวลาอยู่ด้วยกันในช่วงต่อไป

"แองเจลิน่า โจลี่" กำลังมีผลงานเรื่อง A Mighty Heart ที่คู่รักหนุ่มหล่อ "แบรด พิทท์" นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ด้วย.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์