ทาทา เคว้ง วิ่งพล่านหาบ้านใหม่

ยังต้องรอลุ้นกันต่อไป ค่ายบันเทิงรายไหน จะคว้า "ทาทา ยัง"


นักร้องซูเปอร์สตาร์เมืองไทยไปได้ หลังจากที่มีแนวโน้มว่า "ทาทา" อาจไม่เซ็นสัญญา กับค่ายเพลงอินเตอร์ "โซนี่" อีกต่อไป เป็นที่น่าสังเกตว่าช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมานี้ "ทิม ยัง" บิดาของนักร้องหญิงชื่อดังและผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ทั้งหมด ต่างพยายามหารังใหม่ให้ได้

แหล่งข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา

ทาง "ทิม ยัง" ได้นำสัญญาไปให้กับค่ายเพลงดังเมืองไทย 2 รายแล้ว เพื่อที่นำให้ไปพิจารณาคู่สัญญาใหม่ เพื่อที่ร่วมเข้าสังกัดค่ายเพลงของคนไทยอีกครั้งหนึ่ง แต่ที่น่าสังเกตว่า ทั้งสองค่ายกลับเงียบหายไป ยังไม่มีความคืบหน้าจะร่วมงานแต่อย่างใด


จนกระทั่งล่าสุด มีกระแสข่าวออกมาว่า


ทีมงาน "ทาทา" ได้มีโอกาสพูดคุยกับเจวายพี ต้นสังกัด "เรน" ที่กรุงเทพฯเมื่อเร็วๆนี้ แต่ยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนว่า จะมีประเด็นเรื่อง "ทาทา" เข้ามาสังกัดหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาทางออสเตรเลียให้ความสนใจ แต่เงียบหายไปเหมือนกลีบเฆมเช่นกัน

น่าสังเกตว่า ในการเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ต "เรน" เมืองไทย

ครั้งนี้ ดูเหมือนว่า "ทาทา" ค่อนข้างที่เป็นแขกพิเศษได้โอกาสมาใกล้ชิดและพูดคุยกับทีมงานผู้บริหาร "เรน"ได้ ยิ่งเมื่อช่วงคืนวันสุดท้ายที่มีการเลี้ยงส่ง "เรน" หลังจากที่แสดงเสร็จ ปรากฏว่า "ทาทา" เป็นหนึ่งในแขกพิเศษในงานนี้ ทางเจ้าภาพเชิญคนดัง ดารา นักร้องเพียงไม่กี่คนเท่านั้น


ไม่ว่าจะเป็น


คริสติน่า อากีลา,แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ,นิชคุณ,รวมทั้งบรรดาเซเลบิตี้อีกมากมาย แต่ที่น่าสังเกตว่า งานนี้ "ทาทา" ได้ควงแฟนหนุ่ม "เปรม" ร่วมปาร์ตี้กันที่ชั้นใต้ดิน โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซสกันอย่างสนุกสนานจนถึงตี 3 กว่าที่จะแยกย้ายกลับบ้านกันไป

ถึงกระนั้น ทาง "ทาทา" เองไม่มีโอกาสที่ได้พูดคุยและนั่งร่วมโต๊ะสังสรรค์กับทีมงาน "เรน" แต่อย่างใด

ต่างคนต่างสนุกกันไปกับเพื่อนฝูง แต่ก่อนหน้านี้ "เรน" เดินทางมาเมืองไทยๆได้โอกาสได้เจอ "ทีมงานทาทา" ระดับหนึ่งแล้ว


อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวระบุว่า


การที่ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่เมืองไทย ยังไม่ได้ตกลงกับ "ทาทา" ได้นั้น เหตุผลหนึ่งเนื่องจากว่า แต่ละค่ายยังหวั่นไหวเรื่องสัญญาทำไว้กับต้นสังกัด "โซนี่" นั้น อาจไม่คล่องตัวในการทำธุรกิจก็เป็นได้

ตัวอย่างหนึ่ง ถ้าหาก "ทาทา" มาสังกัดค่ายเพลงเมืองไทยแล้ว

ไม่รู้ว่าอัลบั้มชุดเดิม จะนำมาใช้ผลประโยชน์ทางธุรกิจมากน้อยแต่ไหน ถ้าหากจะคิดอัลบั้มชุดใหม่ขึ้นมา ต้องมองต่อไปอีกว่า แต่จะประสำเร็จได้มากน้อยแค่ไหน เพราะตัวอย่างเคยเห็นมาแล้วครั้งหนึ่ง สมัยที่ "ทาทา" ได้ย้ายออกจากค่ายเพลงดังเมืองไทยเมื่อหลายปีก่อน


ส่งผลให้ "ต้นสังกัดใหม่" ไม่สามารถที่มาใช้ประโยชน์ทางธุรกิจได้มากมาย


จนกลายเป็นกรณีศึกษาหนึ่ง มีผลต่อการที่ต่อการทำธุรกิจอย่างสูง อย่าลืมว่าปัจจุบัน "ทาทา" คือแบรนด์อินเตอร์ที่มีมูลค่าสูง เพราะฉนั้น ค่ายบันเทิงรายใหม่ที่จะเป็นพันธมิตรและถือว่าสิทธิประโยชน์ทาทานั้น ย่อมไม่หมู่อย่างที่คิด

เพราะการสร้างอัลบั้มใหม่ขึ้นมาแต่ละชุด 70-80 ล้านบาท(รวมโปรโมท)

ไม่รู้ว่าจะคุ้มแค่ไหน แต่เหนือสิ่งอื่นๆใดนั้น "ทาทา" เริ่มมีอายุมากแล้ว และมีกระแสข่าวว่าจะมีแผนแต่งงานในปลายนี้ด้วย ซึ่งถ้าหากถึงจุดนั้นแล้ว อนาคตเส้นทางธุรกิจบันเทิง "ทาทา" จะไปไกลได้อีกแค่ไหน


หากพิจารณาดูแล้ว วันนี้ "คุณทิม" ต้องวิ่งพล่าน เพื่อหาสังกัดใหม่ให้กับ "ทาทา"


โดยเร็วที่สุด เพราะว่า "ทาทา" เอง ตอนนี้เหมือนทางสองแพร่ง หากได้ "สนามบิน" ไม่ดี ย่อมเสี่ยงต่ออนาคต ถ้าหากได้โอกาสร่วมงานค่ายเพลงเกาหลีนั้น เป็นจริงขึ้น ย่อมไปได้อีกไกล

ขึ้นอยู่ว่า "เจวายพี" จะเอาหรือเปล่าเท่านั้น ยังไม่มีคำตอบสุดท้าย แต่ที่แน่ๆค่าตัวอาจไม่เท่าก็เป็นได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์