นิโคลัส เคจ ปลื้มสวมบท โกสต์ ไรเดอร์

นิโคลัส เคจ ฟุ้งอินหนัง โกสต์ ไรเดอร์


จนต้องกลับไปขี่มอเตอร์ไซค์ใหม่อีกครั้ง หลังทิ้งช่วงมา 5 ปี ยาหอม "โกสต์ ไรเดอร์" เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่เจ๋งที่สุดในบรรดาฮีโร่ทั้งหลาย



ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย


ในการฉายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง "โกสต์ ไรเดอร์" ผลงานล่าสุดของพระเอกชื่อดัง นิโคลัส เคจ และนางเอก อีวา แมนเดส ซึ่งเป็นผลงานของผู้สร้าง สไปเดอร์แมน และ เอ็กซ์ เมน ที่กวาดรายได้คว้าแชมป์อันดับ 1 ลบสถิติ 51.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่าพันล้านบาท


นอกจากจะกวาดรายได้เปิดตัวสูงสุดตามความคาดหมายแล้ว


ยังสร้างสถิติใหม่ เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลของนิโคลัส เคจ อีกด้วย



โดยพระเอกชื่อดัง กล่าวถึงการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า


ผมคิดว่า โกสต์ ไรเดอร์ เป็นหนึ่งในตำนานที่พิสดารที่สุดในโลกหนังสือการ์ตูน ผมจำได้ว่าตอนที่ผมซื้อ โกสต์ ไรเดอร์ เล่มแรกมา ผมมองมันแล้วนึกสงสัย ว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนซับซ้อนที่ตัดสินใจขายวิญญาณให้มัจจุราช แต่เขาทำลงไปด้วยความรัก ไม่ใช่ด้วยความโลภ หรือความทะเยอะทะยานส่วนตัว สำหรับผมแล้ว ชายที่ดูน่ากลัวคนนี้ จริงๆ แล้วเป็นวีรบุรุษ"



พระเอกฮอลลีวู้ดชื่อดัง กล่าวอีกว่า


โดยส่วนตัวเขาขี่มอเตอร์ไซค์ท่องหุบเขาในมาลิบูบ่อยครั้ง จึงสนใจความคิดที่ว่า จะดึงเอาทักษะการขี่มอเตอร์ไซค์ที่ตัวเองมีนั้นมาใช้ในหนังเรื่องนี้


5 ปีผ่านไป ผมก็เลิกขี่มอเตอร์ไซค์ไปแล้ว


แต่พอมีหนังเรื่องนี้เข้ามา ผมก็กลับไปขี่มอเตอร์ไซค์ใหม่ สิ่งที่ทำให้ผมยังคงขี่มอเตอร์ไซค์ ก็คือความหลงใหลที่ผมมีต่อมัน มันเป็นสิ่งที่อัศจรรย์ใจมาก ดาราหนุ่ม เล่า พร้อมกับเสริมต่อว่าความหลงใหลที่มีต่อบทบาทนี้ เกิดจากความรัก ที่เขามีต่อยานพาหนะสองล้อนี้ เสน่ห์ด้านภาพที่โดดเด่นและศักยภาพด้านดราม่าของตัวละครตัวนี้


นิโคลัส เคจ กล่าวทิ้งท้าย


ในความคิดของผม เขายังเป็นคนที่ดูเจ๋งที่สุดในบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายด้วย มันไม่มีอะไรเยี่ยมไปกว่าการได้ขี่มอเตอร์ไซค์เหินเวหา ที่แต่งชุดหนังสีดำตั้งแต่หัวจรดเท่าและมีศีรษะเป็นกะโหลกห่อหุ้มด้วยเปลวเพลิงหรอก"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์