เฮอร์ลี่ เซ็ง!!! งานแต่งริมหาดพังไม่เป็นท่า

ทางการอินเดียรื้องานเลี้ยงแต่งงานริมหาด ลิซ-อรุณ ชี้ผิดกฎหมาย


การจัดงานเลี้ยงแต่งงานระหว่างดาราสาวชาวอังกฤษ "เอลิซาเบธ เฮอร์ลี่ย์" กับนักธุรกิจหนุ่มมหาเศรษฐีชาวอินเดีย "อรุณ นายาร์" ที่ไปจัดพิธีกันอีกครั้งที่บ้านเกิดของเจ้าบ่าวประเทศอินเดีย ส่อเค้าวุ่น หลังจากที่ทางราชการรื้อสถานที่ที่ริมชายหาด ในเมืองมุมไบ ที่วางแผนไว้ว่าจะใช้จัดงานเลี้ยงออกไป



โดยทางเจ้าหน้าที่เของเทศบาลในเมืองมุมไบบอก


หลังจากที่ได้ใช้กำลังทหารส่วนหนึ่งรื้อถอน พื้นที่และอุปกรณ์ที่ใช้จัดงาน อย่างเต๊นท์และโครงสร้างที่ทำจากไม้ที่ตั้งอยู่บริเวณชายหาดจูฮู่ ว่า "เป็นการรุกล้ำอย่างผิดกฎหมายบนพื้นที่ชายหาดและเส้นฝั่งทะเล โดยไม่ได้รับอนุญาต เราปฏิบัติตามที่ทางการระบุ ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายได้"



ทั้งนี้ ทางการของเมืองมุมไบห้ามมิให้มีสิ่งก่อสร้าง


ไม่ว่าจะถาวรหรือชั่วคราว บนพื้นที่ชายหาดในเมือง ซึ่งการรื้อถอนทำลายสถานที่จัดงานเลี้ยงริมหาดดังกล่าว มีขึ้นไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้างานเลี้ยงฉลองแต่งงานที่ครอบครัวของนักธุรกิจชาวอินเดียเป็นเจ้าภาพ


เอลิซาเบธ หรือ ลิซ เฮอร์ลี่ย์ ดาราสาวชาวอังกฤษวัย 41 ปี


และสามีนักธุรกิจหนุ่ม อรุณ นายาร์ วัย 42 เพิ่งเดินทางไปถึงอินเดีย เพื่อจัดพิธีแต่งงานครั้งที่สอง หลังจากที่จัดพิธีที่อังกฤษมาแล้วก่อนหน้าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จะบินไปจัดพิธีแต่งงานแบบประเพณีอินเดีย ในพระราชวังของเมืองจอดเปอร์ ที่รัฐราชาสถาน รัฐทะเลทรายทางตะวันตก.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์