นี่ไงจ้ะ เจ้าบ่าวมหาเศรษฐี ของลิซ เฮอร์ลี่ย์

ดารานางแบบสาวชื่อดังชาวอังกฤษ


"เอลิซาเบธ เฮอร์ลี่ย์" เข้าพิธีวิวาห์อย่างเงียบ ๆ กับ "อรุณ นายาร์" นักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวอินเดียที่ปราสาทเก่าแก่สมัยศตวรรษที่ 15 ในเมืองเงียบ ๆ เล็ก ๆ แห่งหนึ่งทางตะวันตกของประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางช่างภาพที่ดูลาดเลาเพื่อเก็บภาพเป็นจำนวนมากพร้อมทั้งผู้คนที่อยากเห็นงานวิวาห์งานช้างงานนี้



ที่ว่าการสภาเทศบาลกลูเซสเตอร์ไชร์ยืนยันว่า


เอลิซาเบธ เฮอร์ลี่ย์ และอรุณ นายาร์ แต่งงานกันแล้วเรียบร้อยที่ปราสาทซูดลี่ย์ ในเมืองวินช์คอมบ์ ห่างจากทางตะวันตกของนครลอนดอน 125 ไมล์ ในพิธีตอนเย็นของวันเสาร์ที่ผ่านมา มีแขกเหรื่อคนดัง อาทิ เอลตัน จอห์น , เคท มอส , แอล แมคเฟอร์สัน , และฮิวจ์ แกรนท์ อดีตคนรักของเอลิซาเบธมาร่วมงานด้วย



โดยมีการอารักขา


จากเหล่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนารอบ ๆ ปราสาทดังกล่าว ที่มีภูเขาคอทส์โวลด์โอบล้อม มีเต๊นท์ขนาดใหญ่ตั้งอยู่ และมีทางเดินออกมาจากสวนทอดสู่ตัวปราสาท


อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า


เจ้าสาววัย 41 ปี และเจ้าบ่าวมหาเศรษฐีวัย 42 ตกลงเซ็นสัญญากับนิตยสารเฮลโลด้วยมูลค่ามหาศาล สำหรับสิทธิในการเผยแพร่ภาพงานพิธี


ขณะที่ร้านค้าต่าง ๆ ในเมืองที่สวยงามราววาดภาพเมืองนี้


พากันตกแต่งประดับประดาด้วยป้ายและข้อความแสดงความยินดีกับบ่าวสาวคนดังคู่นี้ด้วย เนื่องจากผู้คนก็ยอากจะมีโอกาสได้เห็นคนดังที่มาร่วมงาน และถึงแม้จะไม่ได้เห็นอย่างที่คิด เมืองเล็ก ๆ อย่างเมืองวินช์คอมบ์ เมืองนี้ก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

เอลิซาเบธ เฮอร์ลี่ย์ ดารานางแบบสาวคนดังของอังกฤษ

เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Austin Powers และ Bedazzled ทั้งยังเป็นพรีเซนเตอร์สากลให้กับเครื่องสำอางชื่อดัง Estee Lauder อีกหลายปีด้วย.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์