เนื้อเพลงเป็นเหตุ เมียเก่าเอมิเนมเกือบฆ่าตัวตาย

เอมิเนมเกือบทำเมียเก่าฆ่าตัวตาย


เป็นข่าวคราวฉาวโฉ่หลายครั้งสำหรับชีวิตครอบครัวลุ่ม ๆ ดอน ๆ ของ เอมิเนม กับ คิม เมเธอร์ส อดีตภรรยาที่แต่ง ๆ หย่า ๆ กันมาหลายรอบ แต่หลังจากรอบล่าสุดที่หย่ากันนี้ ดูท่าทั้งคู่จะเกลียดกันยิ่งกว่าเดิมเยอะ แถมคิม ยังเผยว่า อดีตสามียังเป็นคนทำให้เธอแทบจะฆ่าตัวตายด้วยซ้ำ


อดีตภรรยานักร้องดังที่มีชื่อจริงว่า


มาร์แชลล์ บรูซ เมเธอร์ส ที่ 3 เผยว่า เธอรู้สึกว่าตัวเองตกเป็นเป้าคำด่าในเนื้อเพลงของ เอมิเนม จนทำให้เธอกดดันถึงขนาดจะปลิดชีวิตตัวเอง โดยฟางเส้นสุดท้ายนั้นเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็น เอมิเนม แสดงบนเวทีด้วยการทุบตีหุ่นเป่าลมที่มีลักษณะคล้ายเธอไปพร้อมกับร้องเพลงที่ตัวแรพเปอร์แต่งขึ้นซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับเธอ



คิม เผย


การได้เห็นฝูงชนส่งเสียงร้องเชียร์ ร้องเนื้อเพลงไปพร้อมกับหัวเราะสนุกสนาน ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกำลังถูกทุกคนจ้องมองเป็นตาเดียว เพราะฉันรู้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเกี่ยวกับฉัน คืนนั้นฉันรู้สึกแย่มากจนถึงกับพยายามฆ่าตัวตาย


ทั้งนี้ เอมิเนม แต่งงานกับ คิม มาแล้ว 2 รอบ


โดยรอบแรกระหว่างปี 2542-2544 ส่วนวิวาห์รอบ 2 นั้นเกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่แล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทางกันอีก 3 เดือนต่อมา โดยทั้งคู่มีลูกสาววัย 11 ปี ชื่อ เฮลีย์ เจด และลูกบุญธรรมเป็นหลานสาวของ คิม เอง ชื่อ เอเลนา วัย 13 ปี



คิม ยังเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงานกับ เอมิเนม ครั้งแรกว่า


เพราะต้องการให้เขาซื่อสัตย์ และลงหลักปักฐาน ก่อนจะเริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ต แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด

ตอน มาร์แชลล์ (เอมิเนม) ออกทัวร์ครั้งแรก

เขากำลังอยู่ในช่วงอีโก้จัดเลย ทำตัวเหมือนกับพระเจ้า แถมยังพูดกับฉันว่า บุญแค่ไหนแล้วที่เขายังคุยด้วย ไม่รู้รึไงว่ามีผู้หญิงกี่คนที่แทบจะถวายตัวให้เขา ซึ่งฉันรู้สึกเหมือนถูกฉีกเป็นชิ้นๆ เลยล่ะ"


แต่แม้จะเคยถูกทำร้ายจิตใจ


คิม ก็ยังตกลงปลงใจจะแต่งงานกับ เอมิเนม อีกครั้งเมื่อวันที่ 14 มกราคม ปีที่แล้วมาร์แชลล์ อยากจะแต่งเพราะเป็นวันครบรอบ 15 ปีที่เราเริ่มคบกันพอดี แต่ฉันยังไม่ค่อยมั่นใจเท่าไร ก็เลยบอกว่า จัดแค่งานเลี้ยงก็พอ ไม่ต้องจดทะเบียน เพราะฉันกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากเราต้องไปหย่ากันอีกรอบ แล้วลูกๆ ล่ะ จะเป็นยังไง แต่แล้วอีก 41 วันต่อมา มาร์แชลล์ก็ไป"


คิม กล่าวทิ้งท้าย


คิมยังพูดถึงอดีตสามีด้วยว่า "แม้จะรู้วิธีแสดงความรัก แต่เขายังไม่รู้วิธีปฏิบัติต่อผู้หญิงยังไง เพราะแม่เลี้ยงดูเขาไม่ดีเท่าไร ทุกวันนี้เขายังโกรธแม่อยู่เลย"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์