บริดเจท เพิ่งป่อง! หลังบอกเลิกอดีตแฟนนักกีฬาเป็นพ่อเด็ก

นักแสดงสาว


"บริดเจท มอยนาฮาน" ตั้งท้องกับ "ทอม เบรดี้" อดีตแฟนหนุ่มนักกีฬาตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค ทีมนิวอิงแลนด์ แพทริออท เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า เกมซูเปอร์โบวล์สองสมัยซ้อน หลังทั้งคู่เพิ่งบอกเลิกกันไปเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา จากการเปิดเผยโดยผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาว



รักคู่นี้ประกาศแยกทางกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว


เป็นการจบความสัมพันธ์รักกว่า 3 ปีด้วยกัน เหตุเพราะมีคนจับภาพทอมจูบดูดดื่มกับนางแบบสาวก้านยาว "จีเซล บุนด์เชน" และว่าคู่นี้กำลังสานสัมพันธ์กันอยู่ จากข่าวนี้เอง ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวจึงออกมาประกาศข่าวทางใครทางมันเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ปีที่แล้ว หลายสัปดาห์ต่อจากนั้น


และล่าสุด


ผู้จัดการส่วนตัวของบริดเจทก็ออกมาให้ข่าวกับทางสำนักเอพีว่า ดาราสาวตั้งท้องได้กว่าสามเดือนแล้ว ซึ่งพ่อของเด็กก็คือ "ทอม เบรดี้" อดีตแฟนหนุ่มนั่นเอง

ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวแถลง

ในช่วงเวลานี้ต้องขอความเป็นส่วนตัวจะขอบพระคุณมาก และไม่ขอให้ความเห็นใด ๆ เพิ่มเติม"


อย่างไรก็ตาม


ข่าวการตั้งครรภ์ของดาราสาวเผยแพร่ครั้งแรกในนิวยอร์กโพสต์ ในเนื้อหาดังกล่าว ผู้จัดการส่วนตัวของเธอบอกว่า บริดเจทนั้นสุขภาพแข็งแรงดีและดูจะตื่นเต้นมากด้วย ขณะที่ตัวแทนของนักกีฬาหนุ่มเห็นว่าไม่เหมาะสมที่จะพูดอะไรตอนนี้



สำหรับบริดเจท มอยนาฮาน นักแสดงสาววัย 35 ปี


เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Coyote Ugly , I Robot และซีรี่ส์ทางโทรทัศน์เรื่อง Six Degrees บริดเจทเติบโตที่เมืองลองมีโดว์ รัฐแมสซาชูเสทท์ ส่วนนักกีฬาหนุ่มสุดหล่อ "ทอม เบรดี้" วัย 29 ปี เคยนำทีมแพทริออทในเกมเอ็นเอฟแอลถึงสามสมัย และเคยถูกยกให้เป็นหนึ่งใน 50 บุคคลที่หน้าตาดีที่สุดในปี 2002 อีกด้วย.




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์