ปูดรักใหม่ เคท วินสเลท หลงนายแบบหนุ่มหล่อ

คล้อยหลัง 4 เดือน หลังจากที่ เคท วินสเลท แยกทางกับ แซม แมนเดส สามีผู้กำกับ ล่าสุดก็มีข่าวว่าดาราสาวเจ้าของรางวัลออสการ์กำลังปลูกรักครั้งใหม่กับนายแบบหนุ่มหล่อชาวอังกฤษชื่อ หลุยส์ ดอว์เลอร์

แม้จะมีชีวิตแต่งงานที่ล้มเหลวถึงสองครั้งสองครา แต่ดูเหมือน เคท จะสามารถเอาชนะความปวดใจจากการเลิกราครั้งนี้ด้วยการสร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับนายแบบหนุ่มวัย 34 ปี ที่คนใกล้ชิดบอกว่า แทบจะห่างกันไม่ได้เลยในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แหล่งข่าวเผยว่า เคท ซึ่งอายุ 34 ปีเท่ากัน ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ หลุยส์ ซึ่งอายุน้อยกว่า แซม ถึง 10 ปี จากการแนะนำของเพื่อนคนหนึ่งที่งานปาร์ตี้ โดย หลุยส์ เป็นนายแบบที่คุ้นหน้าตากันดีในแคมเปญโฆษณาแบรนด์ดังหลายแบรนด์ รวมทั้งเป็นนายแบบให้ห้องเสื้อสุดเก๋อย่าง Burberry คู่กับ เคท มอส ด้วย

News of the World แท็บลอยด์ดังอังกฤษระบุว่า ทั้งคู่ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา หลังได้พบกันในนิวยอร์กระหว่างที่เขาไปถ่ายแบบเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน

"พวกเขาไปเดทด้วยกันหลายครั้ง และเข้ากันได้ดี หลุยส์ เป็นคนมีอารมณ์ขัน และเป็นผู้ชายน่ารักมาก เขาชอบเล่นกระดานโต้คลื่น และค่อนข้างติดดิน เป็นคนดูดีที่เวลาออกไปข้างนอกแล้วเรียกความสนใจได้น่าดู แต่เขาไม่เหมือนกับนายแบบคนอื่นๆ หรอกนะ ไม่หยิ่งเลยสักนิดเดียว" แหล่งข่าวเผย ข่าวนี้มีขึ้นเพียงแค่สัปดาห์เดียวหลังมีข่าวลือว่า เคท อาจหวนไปคืนดีกับ แซม แต่ตัวแทนของ เคท ก็เป็นผู้ออกมาดับข่าวลือนี้เองว่า ทั้งคู่ไม่มีแผนจะกลับมาคืนดีกันแต่อย่างใด




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์