ลือสนั่น! มิสยูเอ โดนแฉ ทั้งอัพยา-มั่วเซ็กซ์!!

โดนัลด์ ทรัมป์ มหาเศรษฐีผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สเตรียมชี้ชะตา


ทารา คอนเนอร์ มิสยูเอสเอและเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 4 จากเวทีมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2006 วันอังคารนี้ (19) ขณะที่เจ้าตัวยังโดนสื่อรุมคุ้ยประวัติไม่หยุด ทั้งเล่นยา มั่วเซ็กส์ และขี้เหล้าเมายา


สำนักข่าวฟ็อกนิวส์ของสหรัฐฯ รายงานวานนี้ (18) ว่า


ทางโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สเตรียมจะจัดแถลงข่าวชี้ชะตากรรมของ ทารา คอนเนอร์ นางงามอเมริกันผู้อื้อฉาวในวันอังคารนี้ (19)

ว่าเธอจะถูกถอดออกจากตำแหน่งรองอันดับ 4 ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2006 หรือไม่ หลังจากสื่อมวลชนพากันรายงานข่าวพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมกับตำแหน่งของเธอ


ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นระบุว่า


คอนเนอร์ซึ่งเพิ่งจะมีอายุครบ 21 ปีเมื่อวานนี้ (18) ถูกตรวจพบการใช้โคเคน และเธอได้ย้ายออกจากอพาร์ทเมนต์ของเธอซึ่งเป็น 1 ในอสังหาริมทรัพย์สุดหรูกลางเกาะแมนฮันตันของทรัมป์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


คนเปิดประตูที่ "ฮัดสัน ริเวอร์" อพาร์ทเมนต์สุดหรูให้สัมภาษณ์กับนิวยอร์กโพสต์


"เธอไม่ได้อยู่ที่นี่อีกแล้ว" และว่า "เธอไม่ได้รับอนุญาตให้ไปอยู่ในที่ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ของทรัมส์ และแน่นอนว่าเธอไม่ได้รับอนุญาตให้กลับมาที่นี่อีก ผมไม่คิดว่านี่เป็นสิ่งที่เธอเลือกจริงๆ"


รายงานระบุว่า


แหล่งข่าวหลายแห่งซึ่งโดยส่วนใหญ่จะไม่ขอเอ่ยนามได้แฉให้ฟังถึงพฤติกรรมอันเป็นที่เลื่องลือกันกระฉ่อนของมิสยูเอสเอคนนี้ว่า เธอเป็นนักย่ำราตรีมาตั้งแต่ที่เธอเดินทางมาถึงนิวยอร์กเมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิปีที่แล้ว ก่อนที่จะคว้ามงกุฎมิสยูเอสเอในเดือนเมษายนที่ผ่านมา


กระแสข่าวลือเกี่ยวกับนางงามสหรัฐฯ


ที่ออกมานั้นมีตั้งแต่ที่ว่าเธอชอบเสพโคเคน มั่วผู้ชาย ขี้เหล้าเมายา ไปจนกระทั่งถึงว่าเธอเคยมีพฤติกรรมรักร่วมเพศกับ เคที แบลร์ นางงามมิสทีนยูเอสเอ ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมห้องของเธอเลยทีเดียว


ทั้งนี้ มีรายงานจากสื่อทางอินเทอร์เน็ตของสหรัฐฯ เล็ดลอดออกมาว่า


ทรัมป์จะถอดคอนเนอร์ออกจากตำแหน่งที่เธอได้ และจะให้ ทามิโกะ นาช มิสแคลิฟอร์เนียเขยิบขึ้นมาดำรงตำแหน่งแทนเธอ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์