เมล บี ร้องตรวจดีเอ็นเอ เอ็ดดี เมอร์ฟีย์ ไม่รับเป็นลูก

"เอ็ดดี เมอร์ฟีย์"ไม่รับเป็นพ่อเด็กในท้อง"เมล บี"ร้องขอตรวจดีเอ็นเอ


เอ็ดดี เมอร์ฟีย์ ดาราดังแห่งวงการฮอลลีวูด ทิ้งอดีตคนรักสมาชิกวงสไปซ์เกิร์ลอย่างเมล บีซะแล้ว พร้อมกับเรียกร้องให้ตรวจดีเอ็นเอลูกในท้องของเธอว่าใช่ลูกของเขาจริงๆหรือเปล่าอีกด้วยตามรายงานจาก imdb.com

การโต้กลับของเอ็ดดีในครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเมล บี ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ช่วง 6 เดือนของเธอกับดาราหนุ่มว่า "เรารักกันและความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปดีมาก ลูกๆของเราได้พบกันแล้วพวกเขาก็เข้ากันได้ดีมากด้วย มันเหมือนกับเราเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุข ฉันแทบรอที่จะอยู่กับเขาในวันคริสต์มาสไม่ไหว และฉันก็อยากจะให้กำเนิดลูกคนนี้เต็มทีแล้ว"

ซึ่งการโต้กลับของเอ็ดดีครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงแค่วันเดียวหลังจากที่นักร้องสาวออกมาพูดประโยคดังกล่าว โดยเอ็ดดีออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยการให้สัมภาษณ์ในรายการ ทีวีชื่อ RTL Boulevard ที่ออกอากาศเมื่อคืนวันที่4 ที่ผ่านมา เพื่อโปรโมทDreamgirlsภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา

ซึ่งทางรายการถามเขาว่า "ดีใจไหมที่เธอกำลังจะมีลูกกับคุณ?" เอ็ดดีงับกลับทันทีว่า "พวกคุณน่ะทึกทักกันไปเอง เราไม่ได้คบกันแล้ว และผมก็ไม่รู้ว่าเด็กที่อยู่ในท้องเธอน่ะลูกของใคร ก็ต้องรอจนกว่าเด็กจะเกิดแล้วค่อยตรวจเลือดพิสูจน์ คุณไม่ควรด่วนสรุปกันเร็วเกินไปนะ"


เอ็ดดี-เมลบี คู่ที่หาข้อสรุปยังไม่ได้

หลังจากที่หย่ากับนิโคล เอ็ดดีและเมล ก็ก่อตัวขึ้นในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา


เพียงแค่ 2 เดือนหลังจากที่เอ็ดดีหย่ากับนิโคล มิทเชล ภรรยาที่อยู่กินด้วยกันมากว่า 7 ปี ความสัมพันธ์ของทั้งเอ็ดดีและเมลก็ก่อตัวขึ้นในเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา

และในเดือนส.ค. ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูจะเบ่งบานรวดเร็วเลยทีเดียวเมื่อเอ็ดดีกับเมลได้ไปพักผ่อนกันแบบครอบครัวที่ฮาวายโดยเอ็ดดีพาลูกทั้ง 5 ของเขาไปด้วยขณะที่เมลก็พา ฟีนิกซ์ ลูกสาววัย 7 ปีของเธอไปด้วยซึ่งต่างก็แนะนำให้ลูกๆของทั้ง2ฝ่ายได้รู้จักกัน

และต่อมาในเดือนก.ย. เอ็ดดี ก็ออกมาป่าวประกาศความรักที่เขามีต่ออดีตนักร้องสาวผู้นี้ โดยเขากล่าวว่า "ผมรักเมลมาก แต่ตอนนี้เรายังไม่มีแผนที่จะแต่งงานกัน"

จนกระทั่งเมื่อวันอาทิตย์เมล ที่ตั้งครรภ์ได้5เดือนแล้วได้ออกมาพูดเรื่องดังกล่าวจนเป็นเหตุให้เอ็ดดีออกมาโต้กลับ จนเป็นที่อื้อฉาวตามที่รายงานข้างต้น

โดยล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เอ็ดดีได้ควงแฟนสาวคนใหม่เทรซี เอ็ดมันด์ ผู้ผลิตภาพยนตร์( ที่มีข่าวว่าทั้งคู่คบกันมาได้เดือนครึ่งแล้ว )ไปร่วมงานเปิดตัวDreamgirlsที่นิวยอร์กด้วยกันเหมือนเป็นการยืนยันคำพูดของเขาที่ว่าเขาและเมลจบกันไปแล้ว

ไม่รู้ว่างานนี้เมล บีจะทำหน้าอย่างไร!







เอ็ดดี เมอร์ฟีย์


โดย ผู้จัดการออนไลน์

ขอขอบคุณหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์