แฉที่แท้ครอบครัวแบรดเป็นมือที่สาม ขอให้เลิกกับโจลี

"เดอะ ซัน"เผยครอบครัวแบรด พิตต์ เป็นคนขอให้เลิกกับแองเจลิน่า โจลี หวั่นทำสัมพันธ์ครอบครัวพัง ระบุหมดรักกันนานเป็นปีแล้ว แต่ทนอยู่เพราะเรื่องลูก แถมทัศนคติใช้ชีวิตไม่ตรงกัน

"เดอะ ซัน"แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงาน

เกี่ยวกับกรณีข่าวแบรด พิตต์ และแองเจลิน่า โจลี คู่รักวงการฮอลลีวูดยอดนิยม ได้ทำข้อตกลงแยกทางกัน และมีการแบ่งทรัพย์สมบัติเท่า ๆ กันนั้น สาเหตุเป็นเพราะครอบครัวของแบรด พิตต์ เป็นตัวการขอให้แบรด เลิกกับโจลี เพราะหวั่นว่าเธอจะทำให้ความสัมพันธ์ของแบรดและครอบครัวต้องพังพินาศ


"เดอะ ซัน"ระบุอ้างแหล่งข่าวว่า

นายด็อจ น้องชายแบรด พิตต์ ได้เดินทางมาหาพี่ชาย ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และขอให้เขาเลิกความสัมพันธ์กับโจลีผู้เป็นภรรยา เพราะเห็นว่าแบรดและครอบครัวต่างก็ไม่มีความสุขเพราะโจลี นอกจากนี้ ครอบครัวยังเห็นว่า ทั้งโจลีและแบรด พิตต์ ต่างหมดรักกันมาเป็นปี ๆ แล้ว เพียงแต่อยู่ด้วยกันเฉย ๆ โดยทั้งสองต่างต้องการสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตที่แตกต่างกัน


เดอะ ซัน ระบุว่า

ครอบครัวแบรด นั้นต่างพูดกันออกมาชัดเจนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของแบรด และโจลี ที่น่าเคลือบแคลง และเชื่อว่าสิ่งเดียวที่ยังผูกมัดทั้งสองไว้ก็คือบรรดาลูก ๆ


นอกจากนี้ เดอะ ซัน ยังรายงานอ้างว่า
 
แบรด และโจลี ยังมีทัศนะขัดแย้งกันเรื่องการรับลูกบุญธรรมมาเลี้ยง โดยโจลีต้องการลูกบุญธรรมคนใหม่เป็นเด็กชาวซีเรีย แต่แบรด เห็นว่า พวกเขามีลูกบุญธรรมเลี้ยงมากพอแล้ว นอกจากนี้ อีกประเด็นสำคัญก็คือ แบรด ต้องการย้ายบ้านมาอยู่ที่นิวออร์ลีน เพื่อใช้เวลามากขึ้นกับเพื่อน ๆ ของเขา ขณะที่แม่ของแบรด ก็ไม่เคยยินดีกับโจลี และยังคงติดต่อพูดคุยกับเจนนิเฟอร์ อนิสตัน อดีตภรรยาเก่าของแบรด ด้วย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์