ยัยตัวร้าย ประกบ จาง ซิยี่ ในหนังเรื่องใหม่ ส่อเป็นแนวเลสเบี้ยน

ข่าวคราวล่าสุดสำหรับ "จวน จีฮุน" ดาราสาวเกาหลีที่โกอินเตอร์ไปแล้วกับ "Blood: The Last Vampire" เร็วๆ นี้จะมีโปรเจ็คต์ใหม่ประกบคู่กับดาราสาวเอเชียโกอินเตอร์เช่นกัน "จาง ซิยี่"

ต้นสังกัดของ "ยัยตัวร้าย" Sidus HQ ยืนยันแล้วว่าเร็วๆ นี้เธอจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ ซึ่งสร้างจากนิยายขายดีของ "ลิซ่า ซี" เรื่อง "Snow Flower and the Secret Fan" ซึ่งกำกับโดย "Wayne Wang" ผู้กำกับจากเรื่อง Joy Luck Club ประกบกับดาราสาวเอเชียชื่อดัง "จาง ซิยี่" โดยการดำเนินเนื้อเรื่องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด


สำหรับ Snow Flower and the Secret Fan เป็นภาพยนตร์แนวย้อนยุคไปในศตวรรษที่ 19 ของประเทศจีน เป็นเรื่องราวของเพื่อนสาวสองคน ได้แก่ "ลิลี่" และ "ดอกไม้หิมะ" พล็อตของเรื่องจะรวมเอาความลับของภาษาที่เรียกว่า "นู ชู" ซึ่งนิยมใช้กันในหมู่ผู้หญิง โดย "จาง ซิยี่" จะรับบทนำเป็น "ดอกไม้หิมะ"


อย่างไรก็ตาม ในหนังสือไม่ได้มีการเขียนถึงความสัมพันธ์ของสองสาวเพื่อนสนิทคู่นี้ในเชิงเลสเบี้ยนแต่อย่างใด แต่ก็นำเสนอความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งแนบแน่นอย่างมาก รวมทั้งยังมีฉากวาบหวิวของสาวๆ อีกด้วย (ก่อนหน้านี้ "ซูฉี" นักแสดงสาวเอเชียแถวหน้าอีกคนได้ปฏิเสธที่จะรับบทนี้ไป)



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์