ความเว่อร์ของ วิคตอเรีย เบคแฮม

ปิดท้ายด้วย “เรื่องนี้ต้องขยาย” ซึ่งเป็นเรื่องราวในต่างแดนที่ทีมข่าวบันเทิง โดยในวันนี้ เราจะไปขยายข่าวเรื่องราวเม้าท์มันส์ ของวิคตอเรีย เบคแฮม คนดังที่ใคร ๆ ก็มองว่าเธอทำตัวเว่อร์ไปซะทุกเรื่อง

เรื่องนี้ต้องขยาย...กับข่าวซุบซิบของวิคตอเรีย เบคแฮม เพราะเหล่าปาปาราซซีที่จ้องจะแชะภาพเด็ดของคุณเธอกับสามีสุดที่เลิฟ ว่าจะไปนับถอยหลังปีใหม่ให้อิจฉาตาร้อนกันที่ไหน  ก็ต้องรับประทานแห้วไปตามๆ กัน เพราะปีนี้คู่เลิฟเบคแฮมงดฉลองนอกบ้าน หันมาจัดปาร์ตี้เล็กๆ แต่โรแมนติกที่คฤหาสน์เบคกิ้งแฮมแทนชิลๆ หลังจากคุณเธอซื้อของขวัญคริสต์มาสเอาใจสามีเป็นหมาบุลด๊อก ด้วยเหตุผลว่าน้องหมาช่างสง่างาม ราวกับสามีสุดที่เลิฟยามวิ่งกวดลูกฟุตบอลอยู่ในสนามยังไงยังงั้น

แต่ทันทีที่คุณเธอโผล่ออกนอกบ้านปุ๊บ ก็ไม่รอดสายตาปาปาราซซีที่ตามประชิดทุกฝีก้าว ผิดก็ตรงที่คราวนี้ไม่ยักกะมีใครสนใจเสื้อผ้าหน้าผมของคุณเธอ

 เพราะกลับพุ่งเป้าไปที่กระเป๋าใบหรูคู่กายว่าจะคราวนี้จะเป็นรุ่นไหน ราคาเท่าไหร่ ซึ่งก็ได้ฮือฮากันสมใจ เมื่อคุณเธอหิ้ว กระเป๋าแอร์เมส รุ่นเบอร์กิ้น หนังจระเข้ สีขาวแวววับรับแสงแฟลซมาอวดสายตาทุกคน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นใบที่เท่าไหร่ เพราะในกรุมีอยู่ไม่ต่ำกว่าร้อยใบ รวมมูลค่าเกือบร้อยล้านบาทเท่านั้นเอง แต่ละใบราคาอย่างต่ำๆ ก็ปาเข้าไปหลักล้าน ซื้อบ้านซื้อรถได้สบายๆ แถมกว่าจะได้กระเป๋าสุดหรูมานอนกอดแต่ละใบ จะต้องเข้าคิวรอเกือบปี แต่เจ๊วิคก็ไม่มีบ่นสักคำ เพราะคิดว่าคุ้มค่าถ้าได้มาเสริมบารมี. -สำนักข่าวไทย 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์