อย่างฮา!!! วิคตอเรียสวมรองเท้าสูงปรี๊ด เดินเชิดกลางห้างปารีส ..อยู่ดีๆ เหลือตีนเปล่าข้างเดียว

ความจริงแล้ว เรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ที่ "พิงค์สเกิร์ต" หยิบมาเขียน ก็เพราะว่าเราไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็น "วิคตอเรีย เบคแฮม" สาวไฮโซคนดัง ศรีภรรยาของนักเตะชื่อดัง ต้องเสียฟอร์มกันบ่อยๆ สักเท่าไหร่ เนื่องจากโดยปกติแล้ว สาววิคตอเรียเธอจะเตรียมตัวเป็นอย่างดีที่สุดครั้งก่อนออกจากบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผม หรือแม้กระทั้งการทำ "สีหน้า" บึ้งๆ ของเธอก็ถูกฝึกหัดมาจากหน้ากระจกแล้วเป็นอย่างดี ...ลองถามตัวเองดูสักนิดสิว่า เคยเห็น "วิคตอเรีย" ยิ้มแฉ่งกันบ้างหรือเปล่า? "พิงค์สเกิร์ต" ขอยอมรับตามตรงเลยว่า "ไม่เคยเห็นเลย"


เริ่มจะนอกเรื่องออกไปไกลแล้ว ขอวกกลับมาเช้าเรื่องกันต่อดีกว่าว่า ประเด็นมันมีอยู่ว่า "เจ๊วิค" แกจะสวยเลิศตลอดเวลา และมีเอกลักษณ์สำคัญประจำตัว คือ การสวมรองเท้าส้นสูง ที่ไม่สูงแบบเด็กๆ แค่ 2 - 3 นิ้ว แต่สูงขนาดที่เรียกว่า "สูงปรี๊ด" จนแอบสงสัยไม่ได้ว่า เธอสามารถเดินบนส้นที่สูงและเรียวเล็กขนาดนั้นได้อย่างไรทั้งวัน ไม่หวั่นแม้วันช็อปปิ้ง จนใครต่อใครเขาก็รู้กันไปทั่วแล้วว่า ความสามารถในการสวมรองเท้าส้นสูงของ "วิคตอเรีย" เนี่ยะ ถ้าเทียบแล้วไม่แพ้ลีลาการเลี้ยงบอลของ "เดวิด" สามีเลยด้วยทีเดียว



อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์น่าฉงนแกมขำขันเกิดขึ้น และเป็นการแสดงให้เห็นว่าในที่สุดแล้ว "รองเท้าส้นสูง" ก็สามารถทำให้ "วิคตอเรีย" หน้าแหกได้ เพราะไม่รู้ว่าไปทำเอาท่าไหน หลังจากที่เธอเดินดัง "ต๊อกแต๊ก" ช็อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าใหญ่ กลางกรุงปารีสแล้ว "วิคตอเรีย" ได้นั่งรถกลับถึงโรงแรมพร้อมกับเหลือ "รองเท้าส้นสูงสุดหรู" อยู่แค่ "ข้างเดียว" เท่านั้น ??????????

และแม้จะเหลือรองเท้าเพียงข้างเดียว แทนที่ "สาวไฮโซ" จะเลือกถอดออกและเดินเท้าเปล่าทั้ง 2 ข้าง ก็ไม่มีวันเสียหรอก เพราะแน่นอนเธอยังเลือกที่จะเดิน "เขย่ง" เท้าเปล่าข้างนึง ให้สูงเท่ากับข้างที่สวมรองเท้าส้นสูงอยู่ดีกว่า (ฮา)


ดูแล้วทุลักทุเลพอควร แต่เห็นแล้วก็อดขำไม่ได้ เพราะคนนี้แก "เว่อร์" แบบไม่มีเวลาหยุดพักจริงๆ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์