ช็อค!บริททานีย์เมอร์ฟี่หัวใจวายตาย32ปี


ช็อค!บริททานีย์ เมอร์ฟี่ ดาราหนัง8Milesหัวใจวายตายในบ้านLAวัย32ปี


     สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 21ธ.ค. ว่า บริททานี เมอร์ฟี ดารานักแสดงชาวสหรัฐอเมริกา ที่ฝากผลงานการแสดงไว้ในภาพยนตร์เรื่อง "8 Miles" และ "The Caller" ได้เสียชีวิตแล้ว จากภาวะหัวใจหยุดทำงานโดยเฉียบพลัน ในวัยเพียง 32ปีเท่านั้น

    ข่าวดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 8.00น. เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ตามเวลาสหรัฐอเมริกา โดย ไซมอน มอนแจ็ค สามีของเธอ ได้โทรไปแจ้งเหตุฉุกเฉินยังหมายเลข 911 และไม่นานรถฉุกเฉินก็เดินทางไปถึงบ้านของเธอในลอส แองเจลลิส อย่างรวดเร็ว โดยร่างอันไร้สติของบริททานีย์ เมอร์ฟีย์ ถูกนำตัวไปยังศูนย์การแพทย์ ซีดาร์ - ไซนายน์ ทีอยู่ไม่ห่างจากบ้านพักของเธอ ก่อนที่จะมีการแถลงอย่างเป็นทางการว่าเธอได้เสียชีวิตลงในเวลา 10.04น. ตามเวลาท้องถิ่น

แหล่งข่าวเผยว่า แม่ของดาราสาวเป็นผู้ที่พบร่างไร้สติของเธอในภายในห้องน้ำ และระหว่างที่เธอถูกนำตัวไปส่งยังศูนย์การแพทย์ใกล้บ้าน เธอก็ได้รับการปฐมพยาบาลด้วยการผายปอด และปั๊มหัวใจ โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพแล้ว แต่ทว่าเมื่อร่างของเธอมาถึงยังศูนย์การแพทย์ฯ ก็ได้รับการเปิดเผยว่าเธอได้เสียชีวิตลงตั้งแต่ก่อนถึงมือหมอแล้ว

หลังจากนี้ ตำรวจเมือง ลอส แองเจลลิส จะเข้ามาดำเนินการสอบสวนการเสียชีวิตของดาราสาววัย 32ปี และจะมีการแถลงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการต่อไป อย่างไรก็ตามตัวแทนของ บริททานีย์ เมอร์ฟีย์ เผยว่า ครอบครัวของเธอ ขอขอบคุณทุกความรักและการสนับสนุนที่ให้กับเธอมาโดยตลอด มันเป็นช่วงเวลาที่โศกเศร้าที่สุดสำหรับครอบครัวของเธอ

สำหรับประวัติของ บริททานีย์ เมอร์ฟีย์ เกิดเมื่อวันที่ 10 พ.ย.2520 ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย พ่อแม่ของเธอหย่ากันเมื่อเธออายุเพียง 2 ขวบ เมอร์ฟีย์เคยเป็นหนึ่งในบรรดานักแสดงรุ่นเยาว์ของฮอลลีวู้ด ที่กำลังมาแรง และได้รับการเรียกหาจนมีงานล้นมือ เธอมีผลงานให้ชมเมื่อเร็วๆนี้ ในโรแมนติคคอมเมดี้สุดฮิตเรื่อง Just Married ก่อนหน้านั้นเธอได้แสดงในเรื่อง 8 Mile และหนังชุดเรื่อง Spun

เมอร์พีย์ ได้รับความสนใจในระดับนานาชาติเป็นครั้งแรกจากบทที่เธอได้รับเป็น Tai Frasier ในภาพยนตร์ติดอันดับบ็อกซ์ออฟฟิซ เรื่อง Clueless จากนั้นมา เมอร์ฟีย์ได้มีผลงานในภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิเช่น Girl, Interrupted, Sidewalks of New York, Riding in Cars with Boys, Don’t Say a Word, Summer Catch, Drop Dead Gorgeous และ Cherry Falls

       นอกจากนี้ผู้ชมจะได้ยินเสียงของเมอร์ฟีย์ ในแอนิเมชั่นคอมเมดี้ทาง FOX-TV เรื่อง King of the Hill ขณะที่ผลงานอื่นๆ ในภาพยนตร์โทรทัศน์ได้แก่เรื่อง David and Lisa, Devil’s Arithmetic และ Common Ground อีกทั้งเมอร์ฟีย์ยังเป็นอดีตนักแสดงละครบรอดเวย์ เคยมีผลงานแสดงกับอลิสัน แจนนีย์ ในละครได้รับรางวัลโทนี่ของอาร์เธอร์ มิลเลอร์ เรื่อง A View from the Bridge


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์