นิชคุณเจ๋ง@ยันลุยถ่ายหนังเกาหลีแน่!!!






         นิชคุณ แห่ง 2PM เปิดแคมเปญแรก โผล่หน้าหล่อผ่านจอเงินในภาพยนตร์ตลก รักอบอุ่น เรื่องแรก 'Shining Diploma'


           นิชคุณ ตัดสินใจที่จะประเดิมหนังเรื่องแรกกับนักแสดงรุ่นใหญ่เป็นครั้งแรก เขาในฐานะ 2PM ที่ได้รับความสำเร็จอย่างมากจากแฟนๆทั้งในประเทศไทย เกาหลี และต่างประเทศทั่วเอเชีย

             เมื่อเขาก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลี เขาก็ได้ทำกิจกรรมในบทบาทของนักร้อง, นายแบบจากเวทีของ อังเดร คิม และพิธีกรร่วมในรายการ Star king,YSMM ที่ต้องสัมภาษณ์ อีเฮียวริ และจางกึนซอก ,รายการเพลง Music Core

นิชคุณเริ่มโด่งดังมาตั้งแต่ปี 2551 จนได้กลายเป็นที่รู้จักในฐานะของหนุ่มไทยมากฝีมือที่ยิ้มแย้มให้แขกรับเชิญ เขายังสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆด้วยความน่ารัก แม้ภาษาเกาหลีจะไม่ชัดก็ตาม


         โดยภาพยนตร์เรื่อง 'Shining Diploma' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคุณแม่กับลูกชายที่แม่ต้องดิ้นรนเรียนให้จบ เพื่อลูกชายอันเป็นที่รัก ซึ่งผู้ที่จะมารับแม่ของหนุ่มนิชคุณนั้นคือ Lee mi seok อดีตนางเอกดังวัย 49 ปี ที่ผ่านการแสดงมามากมาย
และแน่นอนว่ารายชื่อนักแสดงที่จะรว่มงานกับหนุ่มนิชคุณในครั้งนี้นั้นยังมีชื่อนักแสดงตลก Lee Kyung Sil พิธีกรชื่อดังของเกาหลีที่เธอนั้นเคยพบกับ 2PM และนิชคุณในหลายครั้งตามรายการต่างๆ
ส่วน Lee mi seok นั้นก็เพิ่งได้พบหนุ่มนิชคุณในงาน Blue dragon awards 2009 ที่ผ่านมานี่เอง

ไม่นานมานี้สาวน้อยจาก Wonder girls อย่างสาว Soo hee นั้นก็ได้ร่วมงานแสดงกับคุณแม่ท่านนี้ในหนังเรื่องแรกของเธอมาแล้วงานนี้เรียกว่านิชคุณนั้น ก้าวตามรอยรุ่นพี่ของ JYP มาเลยทีเดียว...


          ในเรื่องกล่าวถึงแม่ที่ต้องมีลูกทั้งๆที่ไม่ได้เรียนจบในชั้นมัธยมปลาย เธอต้องกลับเข้าไปเรียนในชั้นมัธยมปลายใหม่ในตอนที่มีลูกไปได้ครึ่งชีวิตแล้ว เพื่อเอาวุฒิการศึกษามาให้ได้ เธอต้องปฏิบัติภารกิจนี้ให้เสร็จสิ้น
ภายในวันแต่งงานของลูกชายคนแรก จึงทำให้เธอต้องผ่านสถานการณ์สุดฮาที่เกิดขึ้นโดยทั้งตัวเองและคนรอบข้าง และบทนำนั้นแน่นอนว่าบทพี่ชายคนโตนั้นมีบทบาทเพียงบางฉาก 

แต่ในบทของลูกชายคนที่ 2 อย่างนิชคุณนั้นต้องเป็นตัวชูโรงคู่กับแม่ที่จะทำให้หนังเรื่องนี้สามารถทำให้ลูกๆวัยรุ่นทั้งหลายได้หัวเราะ สนุกสนาน และยังมีความรักที่ห่างกันของแม่กับลูกชายให้ได้เห็นกันอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่น


        แคมเปญแรกในการแสดงภาพยนตร์ของนิชคุณ เขาตัดสินใจรับบทเด็กชายธรรมดาคนหนึ่งที่เป็นลูกชายคนที่ 2 ของแม่ที่พยายามเรียนให้จบด้วยเวลาที่เร่งรีบก่อนที่พี่ชายเขาจะแต่งงานไป
ภายนอกของตัวละครนี้อาจจะดูเป็นเด็กหัวดื้อ พูดจาหยาบคาย เขาพร้อมที่จะระเบิดอารมณ์ร้อนได้ตลอดเวลา และเป็นตัวสร้างปัญหาให้กับแม่ของเขาเอง สิ่งเดียวที่เขามีอยู่คือความซื่อสัตย์
ซึ่งสื่อถึงจิตใจภายในแล้วเขากลับเป็นลูกชายคนที่ 2 ที่มีจิตใจอันแสนอบอุ่นให้กับผู้เป็นแม่และครอบครัวเป็นอย่างมากเลย


         ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยมีข่าวว่าจะเปิดตัวถ่ายทำในวันที่ 12 ธันวาคม แต่ต้องเลื่อนเพราะคิวงานที่ไม่ว่างของนิชคุณที่ต้องเดินทางไปไทย  รวมถึงกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตประจำปีกับเจ้าของค่ายอย่าง JYP

นอกจากนั้นเขายังต้องโชว์ตัวตามรายการเพลงกับเพื่อน 2PM ซึ่งนอกจากเพลง Heart beat จะฮอตข้ามปีแล้ว เพลง 기다리다 지친다 (Tired of Waiting) ยังถูกเลือกให้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์
Jeon Woo Chi The Taoist Wizard ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวาน ที่นำแสดงโดย Kang dong won,Im soo jung



          อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นที่ข่าวออกมาทางต้นสังกัดเองยังไม่กล้ายืนยันในการตอบรับเล่นหนังเรื่องแรกของนิชคุณ เพราะทางต้นสังกัดเกรงว่าการที่นิชคุณต้องเดินสายโปรโมตอัลบั้ม 
รวมถึงโปรโมตสินค้าในต่างประเทศจะส่งผลให้เขาไม่ได้เรียนการแสดงเพิ่ม ทำให้พื้นฐานเดินของเขาอาจไม่สามารถพัฒนาต่อได้

        แต่นั่นก็ถือเป็นข่าวดีที่ทางต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้วว่าในช่วงเวลาก่อนเปิดกล้องกลางเดือน มกราคมปี 2553 ทางต้นสังกัดและหนุ่มนิชคุณจะทุ่มเทเพื่อให้บทละครที่นิชคุณได้รับ
สามารถดำเนินเรื่องสมราคาที่เอเจนซี่ยื่นบทดีๆมาให้เขาแน่นอน...





2PM Tired of Waiting (Jeon Woo Chi The Taoist Wizard OST)
http://www.youtube.com/watch?v=Zs3gikrvnwg&feature=related


นิชคุณ หนุ่มไทยที่ตัดสินใจรับบทนำในภาพยนตร์เกาหลีเรื่องเเรกในชีวิต...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์