เว็บแฟนพันธุ์แท้เชื่อไมเคิลแกล้งตาย หนีมรสุมชีวิต

เว็บแฟนพันธุ์แท้เชื่อไมเคิลแกล้งตาย หนีมรสุมชีวิต!!!


เว็บไซต์แฟนพันธุ์แท้คิงออฟป็อปเชื่อ ไมเคิล แจ๊กสัน ยังไม่ตาย อ้างแกล้งทำเป็นสิ้นชีพ เพื่อหลีกหนีวิกฤตมรสุมชีวิตถาโถม ระบุหนีข้ามพรมแดนไปเม็กซิโก บอกคนที่ตายเป็นคนป่วยหนักถูกแปลงโฉม โดยเจ้าตัววางแผนมาสิบปีแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ว่า เว็บไซต์ประเภทแฟนพันธุ์แท้ไมเคิล แจ๊กสัน ต่างออกมาอ้างทฤษฎียังไม่ตายกับราชาเพลงป๊อปผู้นี้ โดยเว็บไซต์"WWW.Michaeljacksonsightings.com"เปิดเผยว่า ได้อ้างว่าแท้จริงไมเคิลยังไม่ตาย แต่เขาพยายามหนีวิกฤตแรงกดดันต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้าสู่ชีวิตเขา โดยเว็บไซต์ดังกล่าวอ้างภาพชายรายหนึ่งหันหลังไม่เห็นใบหน้าที่ระบุว่าคล้ายไมเคิล แจ็กสัน ที่ถูกถ่ายไว้เมื่อวันอาทิตย์ หรือ 3 วันก่อนที่เขาจะเสียชีวิต พร้อมทั้งอ้างแหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสหรัฐด้วยว่า ได้พบเห็นไมเคิลและชายอีกราย ได้ข้ามพรมแดนรัฐแคลิฟอร์เนียและเม็กซิโก เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา โดยชายดังกล่าวตัดผมสั้น ใส่แว่นตาดำ


ทั้งนี้ เว็บไซต์นี้บอกว่า เว็บไซต์นี้ถูกเปิดขึ้นมาเพื่อบอกความจริงแก่แฟน ๆ ของไมเคิล และว่าเรารู้สึกว่าเขาถูกบังคับให้แกล้งตายเหมือนบริษัทที่จำเป็นต้องล้มละลาย


นอกจากนี้ เว็บไซต์"Jackson Faked His Own Death"บอกว่า ไมเคิล ได้วางแผนแกล้งตายมาเป็นเวลานับสิบปีแล้ว โดยคนที่เสียชีวิตจริง ๆ แล้วเป็นคนป่วยอาการขั้นสุดท้ายซึ่งถูกศัลยกรรมใบหน้าให้คล้ายไมเคิล โดยไมเคิลกำลังซ่อนตัวในยุโรป และพร้อมจะกลับมาอีกครั้ง


"ไมเคิลต้องการจะติดต่อกันแฟน ๆ แต่เขาแค่หนีห่างพวกคนที่ต้องการจะควบคุมเขา"เว็บไซต์รายนี้ระบุ


ข้อมูลจาก


0

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์