ลูกชายฟาร์ราห์ ออกคุก3ชม. ร่วมฝังศพแม่



ที่ครอบครัวจัดขึ้นแบบส่วนตัวที่ "คะธี'ดรัล ออฟ เอา'เออ เลดี้ ออฟ ดิ แองเจิลส์" โบสถ์ทางตอนใต้ในนครลอสแองเจลิส โดยมีสามีและเพื่อนนักแสดงเข้าร่วมไว้อาลัย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (1 ก.ค.) ถึงบรรยากาศการจัดพิธีศพดาราชื่อดังฮอลลีวูด ฟาร์ร่าห์ ฟอว์เซ็ตต์ นักแสดงชื่อดัง ชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทในละครชุดเรื่อง "นางฟ้าชาร์ลี" เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งทวารหนัก เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ก่อนที่นายไมเคิล แจ๊กสัน อดีตราชาเพลงป๊อปคนดังของสหรัฐฯ จะเสียชีวิตลงด้วยอาการหัวใจวายเพียงไม่กี่ชั่วโมง  โดยพิธีศพจัดแบบส่วนตัวที่ "คะธี'ดรัล ออฟ เอา'เออ เลดี้ ออฟ ดิ แองเจิลส์" โบสถ์ทางตอนใต้ ของนครลอสแอนเจลิส

โดยมีบุคคลในครอบครัวฟอว์เซ็ตต์ รวมทั้ง ไรอัน โอนีล นักแสดงฮอลลีวูดและสามีของฟอว์เซ็ตต์

รวมทั้ง นายเรดมอนด์ ลูกชายวัย 24 ปีของฟาร์ราห์ ฟอว์เซ็ตต์ ซึ่งต้องโทษจำคุกจากคดียาเสพติด เดินทางมาร่วมพิธีฝังศพผู้เป็นแม่ด้วย โดยเขาได้รับอนุญาติให้มาร่วมพิธีเพียง 3 ชั่วโมง และมีเจ้าหน้าที่ตามประกบตลอดเวลา อย่างไรก็ตามการออกจากคุกมาร่วมงานศพของฟารราห์ครั้งนี้นายเรดมอนด์บุตรชายได้แต่งกายในชุดธรรมดาไม่ใช่ชุดนักโทษ

ส่วนบรรดาเพื่อนนักแสดง ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ได้แก่ อลานา สจ๊วต เพื่อนของ ฟอว์เซ็ตต์ และ เคท แจ็คสัน เพื่อนนักแสดงจากเรื่อง ชาร์ลี แองเจิล มาร่วมไว้อาลัยด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์