เมื่อเซเลบ-ดาราเซ็กซี่ สุดเอือมอกปลอม

ขณะที่สาวน้อยสาวใหญ่ทั่วโลก ล้วนมีความใฝ่ฝันที่จะครอบครอง "หน้าอก" ไซส์บึ้ม ขนาดบางคนที่แม่ให้มาดีอยู่แล้ว ก็ยังไม่พอใจ ตั้งหน้าตั้งตาเก็บตังรอให้หมอผ่ายัดนู้นเสริมนี้สนองความอยาก อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนเสียทีเดียว ที่เมื่อทำมาแล้วจะแฮปปี้กับไซส์ใหม่ของตัวเอง แต่กลับรู้สึกถวิลหาของตามธรรมชาติ ที่เมื่อนานมาแล้วเธอเคยมีอยู่ดีๆ แล้วเชียว

"วิคตอเรีย เบคแฮ่ม"เป็นหนึ่งในคนดัง ที่ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด"ลดขนาด"หน้าอก โดยมีรายงานข่าวเปิดเผยว่า ภรรยาของนักเตะคนดังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัด ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง เธอลดขนาดจาก "34ดีดี" เหลือเพียง "34บี" ซึ่งเป็นขนาดธรรมชาติที่ผู้หญิงทั่วไปมีกัน

ส่วนสาเหตุที่เธออยากลดขนาดหน้าอกตัวเองนั้น แหล่งข่าวระบุว่า เป็นเพราะเธอเบื่อกับภาพลักษณ์สาวสวย ภรรยาคนดัง ที่หลุดออกมาจากพิมพ์เดียวกัน คือต้องมีผมยาวสลวย หน้าอกบึ้ม และมีผิวสีแทน เธอคิดว่าตัวเองน่ะผ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาแล้ว


ไม่ใช่แค่เพียง "วิคตอเรีย" เท่านั้นที่ตัดสินใจทำเช่นนี้ ....."เดนิส ริชาร์ดส์" อดีตสาว"เจมส์ บอนด์" สุดเซ็กซี่ ซึ่งตัดสินใจเสริมหน้าอกตั้งแต่ยังเด็ก ด้วยวัยเพียง 19 ปี เพราะอยากโตเป็นสาวเท่าทันเพื่อนรวมห้อง ก็ออกมาบอกเองว่า "การตัดสินใจครั้งนั้นเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่"

พร้อมเตือนเด็กสาว ที่คิดจะทำว่า "เด็กสาวทั้งหลาย อย่าทำเลย แต่ถ้ายังคิดจะทำจริงๆ ขอรอให้โตก่อน ศึกษาอย่างรอบคอบ เพราะมันเป็นเรื่องซับซ้อนและสามารถเกิดความผิดพลาดได้ อย่างที่เกิดขึ้นกับฉัน"

เพราะหลังจากที่รีบผ่าตัดเสริมหน้าอกไป "เดนิส" ไม่พอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ จนต้องทำการผ่าตัดแก้ไขอีกถึง 2 ครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจผ่าตัดลดขนาดในที่สุด และเธอก็บอกว่า รู้สึกมั่นใจกับ "หน้าอก" ขนาดปกติแบบที่ธรรมชาติให้มามากๆ
 
"ธรรมชาติน่ะสวยที่สุดแล้ว" (แต่กลับหาดูยากขึ้นทุกวั๊นทุกวัน... เฮ้อ) !!!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์