เมื่อดาราถอดหน้ากาก


ชารอน สโตน, เจนนิเฟอร์ โลเปซ
คาลิสตา ฟล็อกฮาร์ต, พิ้งก์
เป็นภาพจาก "เดอะ ซัน" หนังสือแทบลอยด์ดังของอังกฤษ ที่ถนัดนักกับงานแคะคุ้ยเรื่องราวที่ดาราไม่ค่อยอยากให้ใครรู้ใครเห็น แล้วนี่ก็เป็นภาพที่บรรดาสาวสวยเหล่านี้ที่ตกเป็นเป้าแอบถ่ายของตากล้อง เห็นแล้ว บางคนคงช็อคไปเหมือนกัน เพราะคิดไม่ถึงว่า ใบหน้าที่ไร้เมกอัพ ไม่มีเครื่องสำอางเป็นตัวช่วย จะทำให้ตัวเองดูโทรมได้ถึงขนาดนี้!!!

หยิบมาฝากกันด้วยความรู้สึกว่า

สมัยนี้ความสวยความงามกลายเป็นเรื่องที่ผู้หญิงให้ความสำคัญมาก ถึงขนาดบางคนสวยแล้วก็ยังไม่พอใจ ยังอยากสวยยิ่งไปกว่านั้น แล้วลงท้ายอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง เพราะเรื่องของการทำศัลยกรรมความงาม หากไปเจอแพทย์ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญก็ดีไป

ไมเคิล แจ๊กสัน ,เคต มอส ,มาดอนน่า


แต่หากไปทำกับร้านที่เจ้าหน้าที่ไม่มีความรู้ ก็อาจเสี่ยงต่อการเสียโฉมได้ง่ายๆ ดูอย่างนักร้องดัง "ไมเคิล แจ๊กสัน" ที่มีสตางค์ทำศัลยกรรมกับคลีนิคราคาแพง ที่น่าจะมีหมอฝีมือเยี่ยมทำให้ แต่เจ้าของฉายา "คิง ออฟ ป๊อป" ก็ยังตกเป็นข่าวพร้อมภาพ "ใบหูข้างซ้าย"

"เดอะ เมล" เล่าว่า
 
ช่างภาพจับภาพนี้ได้ขณะไมเคิลเดินออกจากคลีนิคแห่งหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่เขาเข้าไปรับการรักษามะเร็งผิวหนัง แล้วภาพซูมของตากล้องก็ทำให้เห็นว่า ใบหูข้างซ้ายของเขามีรูปทรงบิดเบี้ยว โดยเฉพาะบริเวณกระดูกอ่อนตรงขอบด้านในของใบหู ที่ถูกเลาะเอาไปเสริมดั้งจมูกให้เขา

บรู๊ก ชีลด์, เจสสิกา ซิมพ์สัน, เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์,
ฮัลลี่ เบอร์รี่, พาเมล่า แอนเดอร์สัน


ย้อนกลับมาที่ภาพของดาราสาวที่เรานำมาให้ดูกันวันนี้บ้าง มีทั้งชารอน สโตน, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, คาลิสตา ฟล็อกฮาร์ต คู่หมั้นของ แฮร์ริสัน ฟอร์ด, พิ้งก์, เคต มอส, มาดอนน่า, ควีน ลาติฟาห์, บรู๊ก ชีลด์, เจสสิกา ซิมพ์สัน, เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ นางเอก ภรรยาสาวของ เบน แอฟเฟล็ก, ฮัลลี่ เบอร์รี่, พาเมล่า แอนเดอร์สัน, แอน แฮทธะเวย์, โกลดี้ ฮอว์น, นาโอมิ วัตต์, ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด, แคที่ โฮล์มส์, เคิร์สเท่น ดันส์, บริตนีย์ สเปียร์ส

ดูแล้ว รู้สึกยังไงกันบ้าง แต่เราว่าอย่างน้อยก็น่าจะช่วยให้ผู้หญิงหลายคนรู้สึกปลงได้บ้างละว่า ความสวยเปลือกนอกเป็นสิ่งที่ไม่คงทนถาวร สู้เราเอาเวลามาแต่งเติม เสริมสร้างความงามในหัวใจกันดีกว่า


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์